×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

11 Lí Do Bạn Nên Lắp Ngay Quạt Trần Cho Ngôi Nhà Thân Yêu

Đăng tải lúc2 Years ago 799
Yêu thích0

Các chuyên gia cho biết quạt trần không bao giờ lỗi mốt, bởi vì mỗi năm quạt mới với nhiều loại và hình dạng khác nhau được tạo ra, hầu hết những loại quạt này đều hoạt động hiệu quả hơn và chiếm ít không gian hơn máy điều hòa không khí. Điều này cho phép nhiều gia chủ xem xét quạt trần vào không gian sống của họ.

Hãy cùng HGP điểm qua 11 lí do bạn nên lắp nay quạt trần cho ngôi nhà thân yêu

Quạt trần luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà thiết kế nội thất

“ Khi các nhà sản xuất ngày càng thông minh hơn, các nhà khoa học môi trường nội thất cân nhắc về chức năng và các nhà thiết kế ảnh hưởng đến phong cách, vì vậy giờ đây, quạt trần đã trở thành một thiết bị thời trang tiện dụng và chăm chỉ trong gia đình.” – Jeff Dross, Giám đốc công ty Kichler.

Dù phong cách ưa thích của bạn là gì, quạt trần luôn có một phong cách phù hợp với bạn. Quạt thông thường có 3-5 cánh, ngày nay có quạt 8 cánh và những loại khác có thiết kế một cánh. Bạn có thể thiết kế thêm quạt trần của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Theo Rebecca West, một nhà thiết kế nội thất, “Nếu bạn lựa chọn chiếc quạt trần của mình một cách cẩn thận, nó có thể tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng, chúng hoạt động đặc biệt tốt trong các không gian có phong cách công nghiệp, nhiệt đới hoặc hiện đại"

Featured products
No items

11 Lí do bạn nên lắp ngay quạt trần cho ngôi nhà của mình

Quay trở lại những năm 90 và đầu những năm 2000, quạt trần được coi là loại quạt tiêu chuẩn trong hầu hết các gia đình. Dần dần, quạt trần bị loại bỏ dần khỏi những ngôi nhà hiện đại do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, tất cả đều không mất đi đối với quạt trần khi các kiểu dáng mới hơn và mang tính thẩm mỹ cao xuất hiện đã đưa quạt trần trở lại. Các gia chủ đang bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của việc lắp quạt trần cho ngôi nhà của mình, bao gồm:

1. Quạt trần có đèn có thể cung cấp luồng sáng rộng cho cả không gian

Hầu hết các ngôi nhà của chúng đều có ánh sáng rất kém. Tuy nhiên với quạt trần có đèn, việc phân phối ánh sáng cho toàn bộ không gian là điều dễ dàng. Một số quạt với bộ đèn có thể chứa đến 4 bóng đèn hoặc dùng công nghệ đèn LED giúp giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể.

Điều này còn giúp bạn đỡ tốn chi phí cho việc lắp đèn chụm, đèn gắn tường thông thường.

2. Quạt trần hoạt động tốt với điều hòa không khí

Quạt trần giúp tạo ra làn gió ổn định cần thiết cho nhiệt độ hoàn hảo trong nhà. Chúng hoạt động tốt hơn khi kết hợp với các đơn vị điều hòa không khí giúp phân phối không khí ấm hoặc mát khắp ngôi nhà.

3. Tiết kiệm điện

Quạt trần sẽ di chuyển nhiều lượng không khí hơn (hay còn gọi là mét  khối trên phút). Điều này tạo ra một làn gió mát làm giảm nhiệt độ xung quanh lên đến 8 độ. Do đó, giúp bạn tiết kiệm gần 40% hóa đơn tiền điện.

4. Thông thoáng, thoải mái

Trong mùa đông, nhiệt độ luôn quá thấp để sử dụng quạt để tạo gió. Tuy nhiên, có một cách bạn có thể sử dụng quạt trần để sưởi ấm phòng. Điều này được thực hiện bằng cách đảo chiều quay của quạt từ ngược chiều kim đồng hồ sang chiều kim đồng hồ. Thay vì thổi luồng gió lạnh xuống dưới, quạt sẽ thổi luồng gió ấm lên trần nhà và xuống phòng.

5. Siêu yên tĩnh

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, quạt trần giở đây có thể vận hành êm ái, yên tĩnh, bền bỉ và không gây ồn, có những dòng quạt cao câp như quạt trần Haiku khả năng gây ồn gần như bằng không, (<35db như tiếng thì thầm).

6. Có thể Customze theo ý thích

Khi các thiết kế nội thất liên tục thay đổi, cần có những chiếc quạt trần phù hợp với các phong cách khác nhau. Do đó, các nhà sản xuất đã tạo ra các lớp hoàn thiện, màu sắc và kích thước cánh quạt khác nhau. Với những lựa chọn như vậy, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc quạt trần phù hợp mong muốn của mình.

7. Quạt trần làm tăng thêm thẩm mỹ cho không gian

Các nhà sản xuất tiếp tục sản xuất nhiều mẫu mã hơn để phù hợp với phong cách nhà đang thay đổi nhanh chóng. Không giống như một thời gian trước khi quạt trần được gọi là xấu xí, ngày nay các thiết kế rất nhiều và được cá nhân hóa nên chắc chắn bạn sẽ tìm được quạt trần với phong cách mẫu mã ưng ý với mong muốn của mình.

Nếu bạn muốn có một chiếc quạt trần đẹp cho phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, hay thậm chí là phòng tắm, chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc quạt trần phù hợp nhất trên thị trường hiện nay khi mà sự lựa chọn gần như vô tận.

8. Chế độ điều khiển đa dạng

Một số quạt trần có tùy chọn điều khiển từ xa, giúp bạn kiểm soát tốc độ và ánh sáng của quạt chỉ bằng một nút nhấn. Tùy chọn điều khiển từ xa mang lại nhiều tiện lợi hơn so với tùy chọn thông thường là sử dụng dây để điều khiển tốc độ quạt hoặc ánh sáng. Ngày nay quạt trần còn có thể điều khiển qua App thông minh vô  cùng tiện lợi.

9. Ngăn ngừa côn trùng gây hại

Ở vị trí thích hợp, quạt trần có thể hoạt động như một biện pháp ngăn chặn tốt các loài gây hại thường thấy vào mùa hè và mùa xuân. Chúng bao gồm gặm nhấm, muỗi và ruồi. Những loài côn trùng này, đặc biệt là ruồi có thể rất khó chịu trong một buổi họp mặt gia đình hoặc tiệc nướng. Lắp đặt quạt trần trong sân của bạn sẽ đảm bảo rằng không khí lưu thông liên tục, do đó ngăn chặn những loài gây hại dù là nhỏ nhất và khó chịu nhất làm hỏng bữa tiệc của bạn.

10. Tiết kiệm không gian trần

Quạt trần tốt hơn nhiều so với điều hòa không khí vì chúng không chiếm nhiều diện tích. Chúng được lắp đặt trên trần nhà để có đủ không gian, đặc biệt là trong các căn hộ chật chội, nơi không gian là một thứ xa xỉ. Một chiếc quạt trần phòng nhỏ được đánh giá cao nhất sẽ tỏ ra rất hữu ích trong những khu vực hẹp như phòng tắm, phòng máy sấy hoặc thậm chí là khu vực ủi đồ. Quạt trần nhỏ có thể chỉ nhỏ bằng chiều dài cánh quạt 20 inch.

11. Quạt trần thân thiện môi trường

Nếu bạn có ý thức về môi trường, sử dụng quạt làm bằng nhựa, thép tái chế hoặc gỗ là một việc làm hết sức ý nghĩa. Bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát lạnh như một chiếc quạt thông thường với ưu điểm là thân thiện với môi trường.

Kết

Ngày nay quạt trần là một thiết bị gia dụng không thể thiếu cho bất cứ ngôi nhà Việt nào, quạt trần không đơn thuần chỉ làm mát, mà còn điểm tô cho không gian thân yêu của bạn, giúp giảm ghánh nặng tiền điện mỗi tháng.

HGP chuyên cung cấp các dòng quạt trần cao cấp, cánh gỗ thân thiện môi trường, động cơ DC vận hành êm ái, Quý khách hàng yêu thích các sản phẩm từ HGP, hãy gọi đến tổng đài 1900 6336 20 để được tư vấn mua hàng tốt nhất.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho Quý khách.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Quạt trần liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập