×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

7 Tiêu Chí Hàng Đầu Trước Khi Chọn Mua Quạt Trần Cho Nhà Hàng

Đăng tải lúc2 Years ago 875
Yêu thích1

Muốn giữ chân khách hàng lâu nhất có thể, nhà hàng không chỉ phải có những thực đơn món ăn hấp dẫn mà còn phải đảm bảo không gian thật thoải mái, chào đón khách hàng. Càng thoải mái bao nhiêu khách hàng sẽ ở lại lâu bấy nhiêu và từ đó khách hàng có nhiều lựa chọn cho thực đơn của mình. Hầu hết các nhà hàng điều duy trì nhiệt độ chung cho toàn bộ không gian ở mức nhiệt cân bằng thoáng mát. Bài viết này sẽ nói về 7 tiêu chí hàng đầu trước khi chọn mua quạt trần cho nhà hàng.

Việc duy trì nhiệt độ lý tưởng cho toàn bộ không gian nhà hàng là rất khó, bởi lẽ ở mỗi không gian khác nhau, mức nhiệt tỏa ra cũng khác nhau, ở không gian bếp nhiệt tỏa ra có thể lên đến 28°C, nhiệt độ phía dưới lỗ thông hơi có thể tỏa ra từ 12-15°C. Không những thể, nhiệt lượng tỏa ra từ các cánh cửa sổ lớn, chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, các đĩa thức ăn nóng hổi cũng cản trở sự đồng nhất nhiệt độ cho toàn bộ nhà hàng.

Quạt trần cánh lớn là một giải pháp làm mát, điều nhiệt đơn giản mà hiệu quả. Hầu hết mọi người chỉ nghĩ đến quạt trần cánh lớn như một công cụ làm mát, nhưng quạt trần cánh lớn cũng là cách hiệu quả nhất để phân phối cả không khí điều hòa và cả tác dụng sưởi ấm. Sử dụng quạt để khuấy trộn không khí tạo ra nhiệt độ phù hợp trong toàn bộ nhà hàng, loại bỏ các điểm nóng và lạnh chênh lệch, không đồng nhất. Quạt trần cũng là một lựa chọn tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Quạt trần cánh lớn Essence lí tưởng cho không gian nhà hàng

Quạt trần cánh lớn giúp cho không gian nhà hàng thoải mái hơn - tiết kiệm điện hơn

Theo ENERGY STAR, các nhà hàng sử dụng năng lượng trên mỗi mét vuông gấp 2,5 lần so với các cơ sở kinh doanh thương mại khác. HVAC chiếm 28%  năng lượng tiêu thụ, chỉ đứng sau các thiết bị chuẩn bị thực phẩm ở mức 35%. Kết hợp sử dụng quạt trần cánh lớn sẽ làm giảm việc sử dụng năng lượng HVAC quanh năm.

Vào mùa lạnh, sự phân tầng nhiệt - sự gia tăng tự nhiên của không khí nóng - gây ra lãng phí năng lượng trong các không gian trên cao. Không khí nóng trên trần nhà không được dùng đúng cách phục vụ mục đích cho những khách hàng bên dưới. Quạt trần cánh lớn với cơ chế quay đảo chiều sẽ nhanh chóng đẩy không khí nóng xuống mặt đất và tạo ra sự ấm áp đồng đều, thoải mái đồng thời giảm thời gian chạy và chi phí của máy sưởi lên đến 30%.

Vào mùa hè, quạt trần cánh lớn làm giảm nhu cầu điều hòa không khí bằng cách cung cấp hiệu quả làm mát lên đến 12 độ C với một phần chi phí năng lượng. Sau khi lắp đặt quạt Haiku của Haiku Home tại The Local Taco ở Lexington, Hoa Kỳ.

“Hóa đơn tiền điện của chúng tôi đã giảm khoảng 5%. Tỷ suất lợi nhuận của nhà hàng thường khá nhỏ, vì vậy trong suốt một năm, đó là một sự khác biệt lớn."
Kevin Lewis
Đồng sáng lập The Local Taco, Lexington

Hàng hiên và các khu vực ăn uống trong nhà-ngoài trời có nhiều mối quan tâm hơn vì việc đưa điều hòa không khí ra ngoài trời là không khả thi về mặt tài chính hoặc thân thiện với môi trường. Nhiều nhà hàng, chẳng hạn như Mellow Mushroom ở Atlanta, Georgia, sử dụng quạt trần cánh lớn Big Ass Fan để làm mát cho các không gian ngoài trời như hàng hiên, khu vực ăn uống.

Quạt trần cánh lớn loại bỏ nhu cầu nâng cấp A / C tốn kém. Thực tế tại Gas Monkey Bar N ’Grill ở Dallas, máy điều hòa không khí không thể bắt kịp với cái nóng tàn bạo của Texas. Đồng sở hữu Alex Mendonsa đã cân nhắc việc tăng trọng tải A / C, nhưng đã tìm thấy một giải pháp thay thế hiệu quả từ quạt trần cánh lớn Big Ass Fans

"Chúng tôi đã lắp đặt quạt trần cánh lớn Big Ass fans, nhuộm màu các cửa sổ và đóng một số khu vực của trần nhà thông với mái nhà. “Kết quả là đã tạo ra một nhà hàng thoải mái hơn nhiều. Quạt trần đã đẩy không khí mát mẻ đến mọi ngóc ngách ”
Alex Mendonsa
Đồng sở hữu Gas Monkey Bar N ’Grill, Dallas

7 Tiêu chí cần xem qua trước khi chọn mua quạt trần cho nhà hàng

Lựa chọn quạt trần cho nhà hàng là một quá trình khó khăn hơn so với chọn quạt cho gia đình, vì quạt sẽ được nhân viên, khách hàng và nhân viên kiểm tra sức khỏe xem xét kỹ lưỡng. Quạt trần cho nhà hàng cần đảm bảo các tiêu chí sau:

1. Yên tĩnh tuyệt đối: Âm thanh duy nhất phát ra từ quạt trần phải là tiếng chuyển động của không khí và chỉ ở cài đặt ở tốc độ cao. 

2. Các cánh cân bằng: Một chiếc quạt trần lạch cạch hoặc chao đảo sẽ khiến khách hàng mất tập trung và khó chịu. Ngay cả một sự khác biệt nhỏ về trọng lượng trong các cánh gió cũng làm hỏng sự cân bằng của quạt và rút ngắn thời gian sử dụng.

3. Điều khiển quạt dễ dàng: Đừng làm ảnh hưởng đển không gian riêng tư của khách hàng, mỗi khi bạn muốn với tới để bật quạt hoặc kéo dây, điều này sẽ làm mất thiện cảm đối với khách hàng. Hãy sử dụng quạt trần có điều khiển từ xa hoặc điều khiển gắn tường đồng bộ.

4. Quạt trần có nhiều cấp độ: Mỗi thực khách, mỗi không gian sẽ yêu cầu mức nhiệt độ làm mát khác nhau, vào mùa hè khách hàng sẽ yêu cầu nhiệt độ làm mát cao hơn, vào mùa lạnh thì ngược lại. Vì thế hãy trang bị cho nhà hàng các dòng quạt trần hay quạt trần cánh lớn từ 3 cấp độ gió trở lên.

5. Kích thước: Đối với những không gian rộng, thoáng nên lắp quạt trần cánh lớn sẽ hiệu quả và tiết kiệm điện hơn là lắp nhiều quạt trần nhỏ, tốc độ cao. Ví dụ, quạt trần cánh lớn có đường kính 12 feet có thể thay thế cho 4 quạt trần thông thường luôn phải duy trì ở các cài đặt nhanh nhất để khách cảm thấy dễ chịu.

6. Kiểu dáng đồng điệu hòa hợp: Không cần phải nói nhiều về điều này - quạt trần ngày nay với nhiều kiểu dáng, tone màu khác nhau, sẽ hòa hợp với từng không gian từ nhà hàng cổ điển đến các nhà hàng hiện đại.

7. Đánh giá độ ẩm: Quạt trần trong nhà hàng phải được vệ sinh thường xuyên. Tránh để quạt có cánh gỗ ép ở bất kỳ khu vực nào dễ bị ẩm ướt, nếu không quạt sẽ bị xệ, cánh quạt bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Thay vào đó, hãy sử dụng quạt kim loại hoặc quạt composite.

Muốn giữ chân khách hàng hãy làm khách hàng cảm thấy thoải mái

Khi nhiệt độ quá nóng khách hàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và ngay lập tức chuyển đến một nhà hàng khác hoặc dùng xong món ăn trước khi đi mà không gọi thêm nước giải khác hay các món ăn nhẹ khác. Với sự hài lòng của khách là ưu tiên hàng đầu đối với hầu hết các nhà hàng, tiện nghi nhiệt có thể là yếu tố góp phần quan trọng vào trải nghiệm tích cực của khách hàng.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP HCM: Tầng 1 số 2 Song Hành An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Quạt trần liên quan
Yêu thích1
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập