×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

8 Mẹo Hay Giúp Bạn Ít Dùng Điều Hòa Mà Luôn Cảm Thấy Mát Mẻ

Đăng tải lúc2 Years ago 523
Yêu thích0

Điều hòa không khí hay còn gọi là máy lạnh có thể giúp chúng ta luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái vào mùa hè, tuy nhiên chi phí tiêu thụ điện từ máy điều hòa luôn làm chúng ta cảm thấy đau đầu, vì giá thành luôn luôn cao. Bài viết này không mang tính chất kêu gọi không sử dụng máy điều hòa mà bài viết này nhằm mục đích tìm ra những giải pháp dễ dàng để ít sử dụng máy điều hòa hơn trong khi vẫn cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn.

Tại Big Ass Fans, việc cung cấp giải pháp làm mát là công việc kinh doanh của chúng tôi, tiện nghi và sự thoải mang đến cho khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi và chúng tôi muốn giúp mọi người có thể tiết kiệm tiền điện cho hóa đơn mỗi tháng. Vì vậy bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp lại 8 Mẹo hay giúp bạn ít dùng điều hòa mà luôn cảm thấy mát mẻ.

Lưu ngay 8 mẹo hay giúp bạn tiết kiệm điện và luôn thoải mái dù không dùng máy điều hòa

Hãy mở cửa sổ

Mở cửa sổ sẽ giúp thông thoáng không khí, nếu bạn có hai cửa sổ đối diện nhau hãy mở cả hai cửa sổ để tận hưởng sự thông thoáng xuyên suốt toàn bộ không gian.

Kéo rèm cửa

Vào ban ngày, khi tiết trời nắng nóng ở mức cực điểm, việc hạ rèm và kéo rèm lại sẽ giúp ngăn cản ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà, việc nhuộm màu cho cửa sổ còn giúp phản tán nhiệt do ánh sáng mặt trời chiếu vào

Hãy nấu ăn bên ngoài nhà

Việc nấu ăn vào mùa hè, đặc biệt là trong môi trường kín gió trong nhà sẽ là một cực hình, nhiệt lượng của bếp tỏa ra và nhiệt thất thoát sẽ cám dỗ bạn sử dụng máy điều hòa, vậy tại sao không thử nấu ăn ngoài trời, vừa thông thoáng vừa mát mẻ.

Tận dụng không khí mát buổi đêm

Vào ban đêm nhiệt độ giảm xuống rất nhiều, hãy đóng cửa lại và bật máy điều nhiệt cao hơn, đồng thời có thể mở cửa sổ để gió có thể tràn vào. Hãy đóng cửa sổ vào buổi sáng để giữ cho không khí mát mẻ từ tối hôm qua.

Trồng thêm cây xanh

Lợi ích của việc trồng cây xanh, ai trong chúng ta đều biết, cây xanh giúp làm giảm nhiệt lượng vào mùa hè, tạo bóng râm mát mẻ bên ngoài nhà, cung cấp O2 trong lành cho toàn bộ không gian bên trong.

Hãy sử dụng đèn LED

Những bóng đèn nhiều kiểu dáng, cổ điển hay bóng đèn sợi đốt có thể rất bắt mắt, tuy nhiên chúng tạo ra nhiệt và tiêu thụ điện năng đáng kể. Hãy căn nhắc thay thế bằng đèn LED vừa tiết kiệm điện vừa giảm nhiệt lượng tỏa ra.

Nhà thông minh

Sử dụng các sản phẩm nhà thông minh như Nest Learning Thermostat và Quạt trần thông minh Haiku với công nghệ cảm biến nhiệt SenseME của chúng tôi. Các cảm biến của SenseME tự động phản hồi với các điều kiện phòng thay đổi, bao gồm cả việc có người ở đó hay không. Giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Đừng bỏ qua quạt trần

Luồng gió mát từ quạt trần được chứng nhận ENERGY STAR chẳng hạn như quạt trần thông minh Haiku có thể khiến bạn cảm thấy mát hơn tới 10 ° F (-12°C). Điều đó có nghĩa là bạn có thể vặn máy điều nhiệt lên vài độ mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Haiku được mệnh danh là quạt trần thông minh đầu tiên và hiệu quả nhất trên thế giới, vượt tiêu chuẩn Energy Star, cùng hơn 75 giải thướng quốc tế danh giá về thiết và hiệu suất năng lượng.

HGP - Nhà phân phối chính thức quạt Big Ass Fans tại Việt Nam

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập