×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

9 Cách Tiết Kiệm Chi Phí Làm Mát Cho Các Trung Tâm Thương Mại Vào Mùa Hè

Đăng tải lúc2 Years ago 922
Yêu thích0

HGP nhà phân phối chính thức quạt công nghiệp Big Ass Fans, đã làm việc với nhiều công ty, các trung tâm thương mại khác nhau, để cung cấp giải pháp làm giảm chi phí tiêu thụ điện năng khi sử dụng quạt trần cánh lớn HVLS, bài viết này sẽ hướng dẫn 9 Cách tiết kiệm chi phí làm mát cho các trung tâm thương mại vào mùa hè.

"Big Ass Fans đã phát minh ra Quạt trần cánh lớn HVLS với mục đích mang lại sự thoải mái cho toàn bộ không gian, tiết kiệm chi phí và hoạt động yên tĩnh cho các trung tâm thương mại. Chi phí làm mát có thể tăng lên rất nhiều trong những tháng mùa hè, nhưng điều quan trọng hơn hết là phải luôn giữ cho khách hàng, nhân viên luôn thoải mái và không gian luôn thông thoáng."

1. Sử dụng hiệu quả hệ thống HVAC

Thứ nhất, nên xem xét hệ thống HVAC (Hệ thống sưởi, Thông gió, Điều hòa không khí) đã phù hợp với trung tâm, không gian thương mại . HVAC là chìa khóa để giảm chi phí làm mát trung tâm, không gian thương mại .

Một mẹo quan trọng khác để giảm chi phí làm mát  là luôn cập nhật về việc duy trì hệ thống HVAC thương mại, thay thế các bộ lọc khi cần thiết và thực hiện bất kỳ sửa chữa nào ngay khi phát hiện ra sự cố, nếu không hệ thống sẽ hoạt động không hiệu quả và có thể gặp phải lỗi nặng thậm chí có thể cần phải thay thế.

2. Thiết lập bộ điều nhiệt về 24 độ C (theo tiêu chuẩn OSHA)

Các tiêu chuẩn do Cơ quan Quản lý An toàn & Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) quy định rằng để có một môi trường làm việc thích hợp cho nhân viên, người sử dụng lao động nên duy trì nhiệt độ nơi làm việc trong khoảng 68-76 độ F (20 độ C -24 độ C).

Để giảm chi phí tiêu thụ điện nhưng trung tâm thương mại vẫn thoải mái, mát mẻ, hãy cố gắng giữ bộ điều nhiệt của trung tâm thương mại ổn định ở 76 độ F (24 độ C) trong những tháng mùa hè và đảm bảo rằng quạt trần cánh lớn  có bộ tự động điều tiết nhiệt độ, quạt trần cánh lớn của Big Ass Fans có tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt, giúp điều tiết nhiệt độ, và tăng cường lưu thông không khí cho toàn bộ không gian, trung tâm thương mại.

Quạt trần cánh lớn Powerfoil, Big Ass Fans tại trung tâm thương mại

3. Sử dụng bộ lọc không khí

Để cải thiện chất lượng không khí thì việc sử dụng bộ lọc không khí là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, điều  có thể không nhận ra là có bộ lọc không khí sạch cũng có thể làm cho quạt  hoạt động hiệu quả hơn, cho phép lưu lượng gió nhiều hơn. Bằng cách loại bỏ bụi và các hạt khác trong không khí, bộ lọc sạch sẽ giúp không khí lưu thông nhiều hơn trong không gian.

Điều quan trọng là phải thay bộ lọc khí thường xuyên để đảm bảo rằng hệ thống làm mát  luôn hoạt động tốt nhất. Tiếp tục sử dụng các bộ lọc không khí bẩn quá thời hạn sử dụng thực sự có thể khiến  tốn nhiều tiền hơn.

4. Đừng quên sử dụng Quạt trần cánh lớn HVLS cho trung tâm thương mại

Quạt trần cánh lớn HVLS của Big Ass Fans không chỉ cung cấp một lượng lớn luồng không khí ổn định và nhất quán, mà tốc độ chậm gây ít sức căng cho các bộ phận chuyển động nặng, điều này sẽ giảm đáng kể chi phí bảo trì của quạt so với quạt quay với tốc độ cao hơn.

Mặc dù quạt trần cánh lớn HVLS không thể làm giảm nhiệt độ cho không gian thương mại nhanh chóng, nhưng khi kết hợp với hệ thống máy điều hòa không khí thương mại, sẽ giúp làm giảm nhiệt độ hiệu quả, tăng cường lưu thông không khí, mát mẻ cho toàn bộ không gian phía dưới.

Quạt trần cánh lớn Essence ưa chuộng cho không gian thương mại

5. Ứng dụng chế độ thông minh Smart Home/ Smart Building

Ứng dụng Smart Home / Smart Building có vẻ là một khoản đầu tư khá lớn, nhưng chúng có thể giúp giảm tiêu thụ năng lượng với các chế độ điều khiển tự động để tối ưu hóa hệ thống làm mát cho các trung tâm thương mại

Ví dụ: Sử dụng lịch chiếu sáng và làm mát tự động để đảm bảo rằng đèn và máy điều hòa được tắt khi không cần thiết. Big Ass Fans, có hỗ trợ thiết lập các chế độ thông minh cho quạt trần cánh lớn HVLS,  cũng có thể lập trình quạt trần cánh lớn HVLS của Big Ass Fans ở các tốc độ quay khác nhau, tốc độ cao hơn khi  cần lưu thông nhiều hơn hoặc tốc độ thấp hơn khi  không cần nhiều. Bằng cách này,  có thể tăng hiệu quả sử dụng năng lượng trong trung tâm và cắt giảm các chi phí không cần thiết.

Điều khiển thông minh đa năng từ Big Ass Fans

6. Đảm bảo cách nhiệt tốt cho không gian thương mại

Cải thiện khả năng cách nhiệt có thể tạo ra sự khác biệt lớn về chi phí làm mát (hoặc sưởi ấm) cho tòa nhà thương mại và thậm chí cả nơi ở cá nhân. Cách nhiệt tốt hơn sẽ giúp giữ nhiệt và duy trì môi trường mát mẻ bên trong tòa nhà trong những tháng mùa hè (và ngược lại vào mùa đông). Giúp giảm chi phí sử dụng điều hòa không khí, cùng như hệ thống sưởi.

7. Đóng kín cửa sổ và cửa ra vào không cần thiết

Tương tự như việc cải thiện khả năng cách nhiệt, việc đóng kín cửa sổ và cửa ra vào đúng cách có thể có tác động lớn đến chi phí làm mát trung tâm thương mại. Nếu không có một lớp đệm hiệu quả để ngăn bất kỳ luồng gió nào xâm nhập vào không gian, không khí mùa hè nóng bức cuối cùng sẽ xâm nhập vào gây ảnh hưởng khả năng làm mát của quạt trần cánh lớn HVLS cũng như hệ thống làm mát AC. Bằng cách đóng kín tất cả các kẽ hở trên cửa sổ, cửa ra vào hoặc các vết nứt trên tường hoặc trần có thể dẫn ra bên ngoài tòa nhà,  sẽ có thể hạn chế lượng không khí nóng bên ngoài xâm nhập vào trung tâm thương mại.

8. Tận dụng cây xanh, rèm cửa hoặc mành che

Sử dụng bóng râm từ cây xanh có thể giúp giảm nhiệt độ đáng kể. Kết quả của việc được che bớt ánh nắng trực tiếp và bức xạ mặt trời làm cho không khí mát hơn 10-15 độ. Việc lắp rèm cửa soor hoặc mành che có thể là một cách rất hiệu quả để giúp làm mát không gian thương mại, đặc biệt là rèm cản sáng giúp bảo vệ tốt nhất khỏi sức nóng của mặt trời. Ngoài ra, trồng cây bên ngoài cửa sổ lớn có thể bảo vệ khỏi sức nóng của mặt trời đồng thời cho phép ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

9. Sử dụng quạt trần cánh lớn có tích hợp đèn chiếu sáng​

Một cách rất hiệu quả để giữ cho trung tâm thương mại luôn mát mẻ và giảm chi phí là lắp đặt ánh sáng phù hợp. Đổi bóng đèn hiện tại sang bóng đèn tiết kiệm năng lượng hơn sẽ không chỉ giảm hóa đơn năng lượng bằng cách sử dụng ít điện năng hơn mà còn làm giảm nhiệt lượng do chính bóng đèn tỏa ra. Các sản phẩm quạt trần cánh lớn của Big Ass Fans có tích hợp hệ thống chiếu sáng đèn LED cao cấp, cung cấp khả năng chiếu sáng tốt và tiết kiệm năng lượng cũng như nhiệt lượng tỏa ra, điều này làm giảm thiểu chi phí làm mát không gian thương mại.

Bất kể kích thước và không gian của trung tâm thương mại, có rất nhiều cách để duy trì nhiệt độ mát mẻ bên trong không gian thương mại vào mùa hè. Hy vọng rằng thông qua danh sách các mẹo này, bạn sẽ tìm thấy các giải pháp phù hợp cho bạn và cơ sở của bạn. Để biết thêm thông tin về hệ thống làm mát của chúng tôi, hãy truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Quạt trần liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập