×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Các Mẹo Để Chọn Mua Quạt Trần Có Kích Thước Phù Hợp Với Nhà Mình

Đăng tải lúc2 Years ago 455
Yêu thích0
Hiện nay quạt trần có nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng. Đôi khi việc tìm mua quạt trần có kích thước phù hợp trở nên khá khó khăn. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn xác định cách đo kích thước quạt trần đơn giản và hiệu quả.
Chắc chắn bạn đã lướt mạng tìm kiếm các mẹo để mua một chiếc quạt trần mới phù hợp cho mình? Hầu hết chúng ta đều tìm hiểu kỹ trước khi mua thứ, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy thông tin liên quan. Bạn cần đảm bảo rằng mình có kích thước phù hợp trước khi chọn mua quạt trần. Chúng tôi đã thu thập tất cả thông tin bạn có thể cần về cách đo kích thước quạt trần trước khi bạn đến các cừa hàng showroom để chọn mua.

Tại Sao Phải Xác Định Kích Thước Quạt Trước Khi Mua?

Có rất nhiều lý do để lắp đặt quạt trần. Quạt đã được sử dụng từ bao đời nay để giúp giảm bớt sự ngột ngạt cho ngôi nhà, sự lưu thông liên tục giúp không khí trong nhà của bạn trở nên thoáng mát hơn rất nhiều.

Đối với những người có ý thức về môi trường, bạn sẽ nhận thấy quạt trần có thể là một bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn vào mùa hè. Khi bạn đặt quạt quay ngược chiều kim đồng hồ trong những tháng mùa hè nóng nực, quạt sẽ tạo ra luồng gió mát đi xuống, có tác dụng làm mát căn phòng cũng như lưu thông không khí. Luôn có mẫu quạt trần phù hợp với sở thích và ý muốn của bạn.

Đầu Tiên Hãy Xác Định Cho Mình Quạt Trần Ưng Ý

Với xu hướng thay đổi từng ngày, các lựa chọn cho quạt trần là vô tận với muôn màu muôn vẻ. Thật khó để biết loại quạt trần nào sẽ tốt nhất cho mái ấm của chúng ta, đó là lí do vì sao bài viết này sẽ giúp bạn. Trước khi bước đến cửa hàng/showroom để mua quạt trần, bạn có thể tự hỏi mình một số điều để đảm bảo rằng mình tìm được những lựa chọn phù hợp nhất:

1. Bạn muốn mua quạt trần phong cách nào?

Trong những năm gần đây, những quạt trần cỡ lớn hơn đã trở thành một lựa chọn phổ biến. Trong khi các kiểu trước đây chỉ có sẵn cánh quạt tối đa 52 inch, thì cánh quạt hiện đang được sản xuất trên 60 inch.

2. Quạt trần phải hài hòa với tổng thể không gian?

Quạt trần được chế tạo hoạt động trong thời gian dài và chúng ta có thể không cần thay thế chúng trong nhiều năm tới. Điều quan trọng là chọn một bảng màu cho quạt phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Đối với những người đang cần một chiếc quạt lớn nhưng muốn nó ít bị chú ý hơn, hãy thử kết hợp màu sắc của cánh quạt với màu trần nhà của bạn.

3. Bạn muốn mua quạt trần cỡ nào?

Mặc dù hầu hết mọi người đều biết rằng một căn phòng lớn thì cần phải có quạt trần lớn, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đơn giản khi chúng ta đến cửa hàng/ showroom để lựa chọn cho mình một mẫu quạt phù hợp.
Hiểu được khó khăn đó, bài viết này sẽ giúp bạn chọn được quạt trần với kích cỡ phù hợp với không gian thân yêu của bạn

Các Cách Để Bạn Đo Lường Và Xác Định Được Kích Thước Quạt Trần Phù Hợp

Khi bạn đã quyết định những tính năng bạn muốn và kiểu dáng quạt trần phù hợp, việc còn lại là tính toán xác định kích thước cho quạt và cho không gian của bạn. Đối với những bạn đang tìm kiếm các hướng dẫn chuyên môn, theo hướng đơn giản nhất, bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Bước 1: Tính toán kích thước cánh quạt dựa trên diện tích phòng. Vì các phòng nhỏ hơn sẽ cần quạt nhỏ hơn, bạn sẽ phải tính toán diện tích mặt bằng của phòng trước khi tính toán kích thước cánh quạt cần thiết. Đối với những căn phòng có diện tích dưới 75 mét vuông, bạn sẽ muốn quạt trần có sải cánh dài từ 29 đến 36 inch. Đối với các phòng 76-144 mét vuông, bạn sẽ cần một cánh quạt khoảng 36-44 inch; Các phòng có diện tích từ 144 đến 225 foot vuông sẽ cần cánh quạt dài từ 44-54 inch và cuối cùng, các phòng có diện tích từ 225 đến 400 foot vuông sẽ cần có cánh quạt từ 50 đến 72 inch. Còn nếu phòng bạn rộng hơn thế, bạn sẽ cần nhiều quạt trần hơn.

Bước 2: Hãy nhớ rằng khi chọn quạt trần, bạn cần phải treo nó cao hơn sàn nhà tối thiểu 7 feet; nếu không, nếu không quạt sẽ cho gió yếu, thông khí kém. Đối với trần nhà dưới 8 mét, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc quạt trần có kiểu dáng thấp thay vì những chiếc quạt có cánh quạt dài. Tham khảo quạt trần căn hộ chung cư trần thấp.

Bước 3: Xác định kích thước của ống ty của bạn. Các ống ty rất quan trọng để đảm bảo bạn có được sự thông khí thích hợp trong phòng của mình. Đối với những căn phòng cao hơn 9 feet trở lên, rất có thể bạn sẽ cần đến một ống kính âm trần. Đối với chiều cao trần nhà là 9 feet, bạn sẽ muốn một thanh dài 6 inch; đối với chiều cao trần 10 feet, bạn sẽ cần một thanh dài khoảng 12 inch. Nếu trần nhà bạn cao hơn thế, hãy xem danh sách của chúng tôi dưới đây:

    - Mười một feet cần chiều dài ty là 18 inch
    - 12 feet cần chiều dài ty là 24 inch
    - Mười ba feet cần chiều dài ty là 36 inch

Đối với trần nhà cao hơn 13 feet, hãy xem bài viết này để biết thêm thông tin.

Một Vài Thứ Bạn Có Thể Cân Nhắc Cho Quạt Trần Thân Yêu Của Bạn

1. Trần nhà của bạn có thiết kế nhốt gió hay vật cản trang trí không?

Cho dù đó là vật cố định trên trần nhà hay trần dốc, bạn sẽ cần phải xem xét các chướng ngại vật khi tính toán chiều dài ống ty. Bạn có thể cần thêm một hoặc hai inch nữa vào ống ty âm trần để đảm bảo nó hoàn toàn phù hợp với căn phòng của bạn.

2. Bạn có muốn mua quạt trần có đèn?

Đối với những người muốn tiết kiệm không gian và lắp đèn vào quạt trần, bạn sẽ cần phải có chiều sâu hơn một chút so với dự định ban đầu. Nói chung, bạn sẽ cần có trần cao hơn nếu muốn có quạt với bộ đèn. Để giúp việc lắp đặt của bạn trở nên liền mạch nhất có thể, hãy cố gắng tìm một quạt trần có bộ đèn đi kèm.

3. Cân nhắc gia cố ty treo cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Quạt trần có trọng lượng khác nhau. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt lớn có gắn đèn chiếu sáng hay chỉ đơn giản là một chiếc quạt trần nhỏ, bạn sẽ cần đảm bảo rằng trần nhà của bạn có thể hỗ trợ ty treo cố định cho quạt trần. Khi bạn mua một chiếc quạt mới, thông thường sẽ có sách hướng dẫn kèm theo liệt kê các hỗ trợ được đề xuất.

Kết

Khi bạn chọn mua quạt trần phù hợp với kích thước phòng và chiều cao trần, quạt trần sẽ thành một điểm nổi bật trong không gian của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn ghi nhớ kích thước phòng, kỳ vọng về kiểu dáng, đặc điểm trần nhà của bạn, trước khi đến cửa hàng/showroom để chọn mua quạt.

Hamilton Air luôn cung cấp các dòng quạt trần dân dụng, cao cấp, đa dạng kích cỡ, có tích hợp đèn chiếu sáng, để bạn có thể thoái mái lựa chọn cho mình quạt trần ưng ý cho ngôi nhà thân yêu.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 0909 899367 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Quạt trần hiện đại
Hamilton Air
AKMANI WOOD thiết kế 3 cánh gỗ tự nhiên có độ bền cao Hoạt động quay êm và phù hợp lắp đặt ở các nhà hàng khách sạn Động cơ DC hoặc AC tuỳ chọn. AKMANI có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nội thất tối giản Bộ đèn LED đi...
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập