×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Giải Pháp Làm Sạch Không Khí Từ Quạt Làm Mát Big Ass Fans

Đăng tải lúc2 Years ago 667
Yêu thích0

[Tạp chí kiến trúc số 232/2020] Với thực trạng không khí ngày càng ô nhiễm và đầy rẫy những mầm bệnh gây hại như hiện nay, nhu cầu sở hữu cho mình, một không gian sinh sống và làm việc với chất lượng không khí được đảm bảo đang là mối quan tâm hàng đầu trong hầu hết mọi người dân Việt Nam

Giải pháp làm sạch không khí Big Ass Fans® được thiết kế để tiêu diệt những mầm bệnh đó, mang lại không khí sạch hơn, an toàn hơn bằng công nghệ khử khuẩn ION và tia UVGI (UV-C) ưu việt, vừa được ra mắt mới đây của hãng Big Ass Fans®.

CÔNG NGHỆ KHỬ KHUẨN BẰNG ION

ION là những hạt mang điện được chứng minh là có thể tấn công và loại bỏ các mầm bệnh gây hại. Quạt trần công nghiệp HVLS của chúng tôi được trang bị các đơn vị ION hóa lưỡng cực tạo ra hàng triệu ION mỗi phút và phân phối chúng nhanh chóng thông qua luồng không khí mạnh mẽ. Điều này cung cấp không khí an toàn hơn, sạch sẽ hơn cho không gian xung quanh bạn.

- Cách thức hoạt động: Với hàng triệu ION được tạo ra mỗi phút từ hệ thống tạo ION lưỡng cực độc quyền của Big Ass Fans®, các hạt ION này sẽ ngay lập tức phát hiện và tấn công các mầm bệnh gây hại xung quanh bạn đồng thời phân phối đến toàn bộ không gian.

- Phân phối nhanh chóng, hiệu quả tức thì: Thời gian tồn tại của một ION chỉ khoảng 30 giây. Điều này có nghĩa là các ION cần được phân phối nhanh chóng vào không khí và các bề mặt nơi con người sinh sống và làm việc. Thay vì để các chất ION hóa vào trong hệ thống ống dẫn như các hệ thống khử trùng khác, Quạt Big Ass Fans® tích hợp các chất ION hóa vào các cánh quạt để phân phối các ION một cách nhanh chóng đến từng ngõ ngách trong không gian sống của bạn.

Cho dù đó là nhà kho, nhà máy sản xuất hay trung tâm thể thao, Giải pháp làm sạch không khí Big Ass Fans® đã được chứng minh, có thể làm giảm đáng kể nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm Covid-19 lên đến 80,9% cho các trung tâm thể thao, 88% cho nhà máy sản xuất chế tạo và đến 90,7% cho không gian nhà xưởng.

Hiện tại, các dòng sản phẩm được trang bị công nghệ ION bao gồm quạt trần công nghiệp POWERFOIL® X3.0, POWERFOIL® D, AIREYE® thích hợp cho các không gian nhà xưởng, nhà máy, trung tâm phân phối và khu trưng bày.

CÔNG NGHỆ KHỬ KHUẨN BẰNG UVGI (UV-C)

Big Ass Fans® đã cho ra đời công nghệ khử khuẩn bằng UVGI (UV-C) trên các dòng sản phẩm quạt trần cao cấp Haiku và Essence®. Bằng cách kết hợp công nghệ UVGI (UV-C) đã được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) chứng thực cho các sản phẩm quạt của chúng tôi.

- Cách thức hoạt động: Quạt Big Ass Fans® sẽ luân chuyển không khí qua khu vực khử trùng cấp trên, tia UV-C gần khu vực khử trùng tiêu diệt tới 99,99% mầm bệnh gây hại từ đó trả lại không khí an toàn và sạch sẽ cho không gian bên dưới.
-
Cảm nhận được sự an toàn: Quạt của chúng tôi với công nghệ UV-C có một đèn tích hợp phát sáng trên thân quạt để cho bạn biết rằng nó đang khử trùng không khí.

Bất kể quy mô to hay nhỏ hay các không gian thương mại khác nhau như lớp học, phòng tập thể thao hay nhà hàng,… Giải pháp làm sạch không khí Big Ass Fan® đã được chứng minh, có thể làm giảm đáng kể nguy cơ nhiễm trùng và nguy cơ lây nhiễm Covid-19 lên đến 84,1% cho các trung tâm thể thao, 89,9% cho không gian phòng học và lên đến 93,6% cho không gian nhà hàng ăn uống.

Những dòng sản phẩm được trang bị công nghệ UV-C bao gồm Haiku®, Essence® thích hợp cho các không gian căn hộ, nhà hàng và trung tâm thương mại.

MỘT QUY TRÌNH ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH MÀ BẠN CÓ THỂ TIN TƯỞNG

Không nhà sản xuất quạt nào khác có thể đạt đến trình độ chuyên môn và dịch vụ như Big Ass Fans®. Với phần mềm SpecLab® được phát minh bởi chúng tôi, sẽ cung cấp những phân tích luồng không khí hoàn chỉnh cho không gian của bạn, đồng thời cung cấp đội ngũ lắp đặt chuyên môn cao để chắc chắn rằng sản phẩm vận hành an toàn và hiệu quả cùng với các dịch vụ bảo hành vượt trội.

Phần mềm SpecLab®: “bức tranh” tổng thể về hiệu suất làm mát và giải pháp làm sạch không khí ưu việt

Chỉ duy nhất tại Big Ass Fans® cung cấp phần mềm SpecLab® đột phá, một công cụ cho phép bạn làm việc song song với các chuyên gia của chúng tôi, để đưa ra các đề xuất cho giải pháp làm sạch không khí hiệu quả. Sử dụng tính toán khí động lực học lưu chuyển (CFD) kết hợp cùng với bố cục sơ đồ bảng vẽ của tòa nhà, SpecLab® sẽ tạo mô phỏng mô hình 3D đầy đủ về hiệu suất làm mát và làm sạch không khí trong không gian của bạn, cho phép bạn xem xét các đề xuất từ kết quả phân tích ở mức độ thật chi tiết.

Thông qua các tính toán giảm thiểu rủi ro, các chuyên gia Giải pháp làm sạch không khí Big Ass Fans® sẽ đề xuất cho bạn các giải pháp tối ưu cho không gian của bạn, giảm thiểu đến 95% nguy cơ lây nhiễm so với các hệ thống khác cùng với tính năng độc đáo bởi Big Ass Fans®

Kiểm soát quạt hiệu quả: Trên các mẫu quạt trần công nghiệp Powerfoil® X3.0 và Powerfoil® D được kết hợp với bộ điều khiển BAFCon™ tùy chọn cho phép bạn liên kết tất cả các quạt Big Ass Fans® trên cao với nhau để giúp bạn kiểm soát toàn bộ sự thoải mái của thiết bị từ một màn hình cảm ứng.

Theo dõi vòng đời của công nghệ: Khi bạn ghép nối APP (iOS/Android) của chúng tôi với quạt trần Haiku® UV-C bạn có thể xem phản hồi trực tiếp về hiệu suất và tuổi thọ còn lại của công nghệ khử trùng UV-C life.

Với những lợi ích và tính năng ưu việt trên đây, H.G.P chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm quạt trần chính hãng từ Big Ass Fans® tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào đã cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại quạt trần công nghiệp HLVS, quạt trần sải cánh lớn cùng với các sản phẩm quạt trần Haiku với thiết kế hoàn hảo, hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện, đem lại vẻ đẹp và phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

Các dự án Hồ Gia Phát đã thực hiện tại Việt Nam được kể đến như nhà máy sản xuất Armani Funiture, DEAXLMAEIR, HOIANA, PharmaCity, Trạm cáp treo Sun Group, DHL Logistic, Đại học RMIT, Galaxy Cinema, Tech Seal, Michelin Center Services,…

Tùy theo nhu cầu và tính năng cần thiết, bạn có thể lựa chọn một chiếc quạt trần Big Ass Fans® phù hợp nhất cho không gian của mình.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Directional Fans
Big Ass Fans
AIRGO 2.0 - dòng quạt thổi sàn lớn nhất của Big Ass Fans - USA Với đường kính lồng quạt(2,4m) và khả năng điều chỉnh góc 360 độ, AirGo®2.0 là chiếc quạt sàn đứng lớn nhất hiện nay, linh hoạt nhất của hãng Big Ass...
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập