×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Hướng dẫn cách tiết kiệm điện vào mùa nóng

Đăng tải lúc2 Years ago 587
Yêu thích1

Khi trời nóng bên ngoài và nhiệt nóng sẽ tràn vào trong nhà, bạn có hai lựa chọn để chống lại việc giảm năng suất và áp lực nhiệt tiềm ẩn: điều chỉnh thiết bị A/C (Air Conditioner) và bạn sẽ thấy mức sử dụng năng lượng của bạn tăng vọt. Cho dù bạn có A/C hay không, chuyển động không khí từ quạt trần sẽ cải thiện cơ chế làm mát tự nhiên của cơ thể bạn, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, an toàn và làm việc hiệu quả. Quạt trần có thể tiết kiệm một lượng lớn năng lượng bằng cách hỗ trợ phân bổ luồng không khí mát của máy điều hoà (A/C) hoặc thay thế hàng chục quạt sàn tốc độ cao. Đây là cách nó hoạt động của quạt trần.

Trời càng nóng, bạn càng làm việc kém hiệu quả hơn - các nghiên cứu cho thấy năng suất bắt đầu giảm khoảng 1 phần trăm cho mỗi độ nhiệt độ tăng trên 25°C. * Bên cạnh tác động xấu đến sức khoẻ, căng thẳng nhiệt có thể gây thiệt hại nặng nề cho con người. Các triệu chứng của stress nhiệt bao gồm phát ban và chóng mặt đến ngất xỉu và tử vong.

Chỉ trong năm 2006, đã có 3.100 báo cáo về bệnh nhiệt nghiêm trọng đến mức phải nghỉ việc trong nhiều ngày, theo Văn phòng Tuân thủ Hoa Kỳ. Cùng năm đó, 44 trường hợp tử vong do nắng nóng đã được báo cáo. Đó là lý do tại sao việc duy trì sự thoải mái về nhiệt trong những điều kiện này là quan trọng. Không có gì cải thiện sự thoải mái nhiệt tốt hơn chuyển động của không khí. Trong khi chuyển động của không khí không làm giảm nhiệt độ thực tế, nó tạo ra hiệu ứng gió lạnh khi làn gió lướt qua da có thể khiến chúng ta cảm thấy mát hơn tới 10 ° F (6 ° C). Hãy nghĩ về cảm giác tuyệt vời như thế nào khi bạn đang làm việc bên ngoài, nóng nực, đổ mồ hôi và một cơn gió thoảng qua. Người hâm mộ Big Ass là như vậy, nhưng lúc nào cũng vậy.

Cải thiện làm mát hiệu quả với hệ thống điều hoà không khí (A/C)

Tất cả chúng ta đều yêu thích máy điều hòa không khí của mình. Đó là hiển nhiên. Người Mỹ chi tới 70% hóa đơn tiền điện mùa hè cho điều hòa nhiệt độ. Theo Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, tất cả lượng nước trái cây đó lên tới 11 tỷ đô la mỗi năm chỉ trong lĩnh vực dân dụng, theo Bộ Năng lượng Hoa Kỳ. Đó là nhiều hơn ngân sách hoạt động hàng năm của khoảng một chục tiểu bang. Và trong lĩnh vực thương mại, làm mát không gian chiếm từ 10 đến 25% năng lượng sử dụng, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh.

Quạt thổi mát sẽ cải thiện hiệu suất và hiệu quả của điều hòa không khí theo một số cách. Đối với những người mới bắt đầu, việc tạo ra một vài độ C làm mát từ quạt sẽ tiết kiệm năng lượng và cho phép bạn tăng điểm đặt bộ điều nhiệt của mình lên một vài độ C và vẫn thoải mái như vậy. Đối với mỗi độ bạn tăng máy điều hoà nhiệt độ, bạn có thể tiết kiệm từ 3 - 6% chi phí làm mát. Ngoài ra, nhiệt độ không giống nhau ở mọi nơi trong bất kỳ tòa nhà nào - lạnh hơn do lỗ thông hơi, nóng hơn do cửa sổ lớn, v.v. Quạt trộn không khí tạo ra sự đồng nhất hoàn toàn, cho phép bộ điều nhiệt đọc được nhiệt độ thực tế trong không gian, không chỉ nhiệt độ bằng bộ điều hoà nhiệt độ.

quạt trần sẽ giúp tiết kiệm điện

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Quạt trần hiện đại
Hamilton Air
AKMANI WOOD thiết kế 3 cánh gỗ tự nhiên có độ bền cao.  Thiết kế AKMANI WOOD không đèn Hoạt động quay êm và phù hợp lắp đặt ở các nhà hàng khách sạn Sản phẩm được lắp đặt tại Resort Sanctury Hồ Tràm Động cơ DC hoặc...
Yêu thích1
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập