×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần công nghiệp HVLS Big Ass Fans đầy đủ và chi tiết nhất

Đăng tải lúc3 Years ago 1175
Yêu thích0

Hướng dẫn lắp đặt quạt trần công nghiệp - đầy đủ chi tiết nhất

HGP là nhà cung cấp đại diện BigAss Fans chính thức tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật hoàn toàn có thể thi công lắp đặt các dòng quạt trần công nghiệp HVLS.

Kinh nghiệm hơn 10 năm lắp đặt hệ thống M&E và chuyên thi công các công trình đòi hỏi biện pháp thi công yêu cầu cao trong lĩnh vực cơ điện. Chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu khắc khe nhất của các nhà thầu, chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Sau đây HGP sẽ hướng dẫn các bước lắp đặt quạt trần công nghiệp, nhà xưởng HVLS của hãng Big Ass Fans.​

Lắp đặt áp dụng riêng cho các dòng sản phẩm quạt trần công nghiệp Powerfoil của hãng Big Ass Fans như:

  1. Powerfoil 8; Powerfoil 8 Plus
  2. Powerfoil X3.0, Powerfoil X3.0 Plus
  3. Powerfoil D
  4. Powerfoil Breeze.

BƯỚC 1: GIA CÔNG THANH DẦM VÀ LẮP TY QUẠT

1.1 ĐỐI VỚI THANH DẦM CÓ KẾT CẤU BÌNH THƯỜNG

Gia cố thanh dầm là bước đầu tiên để tiến hành lắp đặt các sản phẩm quạt công nghiệp của Big Ass Fans, những thanh dầm có kết cấu khác nhau sẽ có các thao tác cài đặt khác nhau cụ thể như sau:

Đối với thanh dầm có kết cấu bình thường, việc tiến hành gia cố thanh dầm để lắp đặt các sản phẩm quạt công nghiệp Big Ass Fans được thực hiện theo thứ tự các bước như hình bên.

1.2 ĐỐI VỚI THANH DẦM CÓ KẾT CẤU HÌNH CHỮ I

Đối với thanh dầm có kết cấu hình chữ I, kết cấu thường gặp và được khuyên dùng bởi các chuyên gia của chúng tôi. Việc lắp đặt và gia công thanh dầm để lắp đặt các sản phẩm quạt công nghiệp Big Ass Fans hay các dòng quạt cánh lớn của Big Ass Fans được thực hiện như các bước của ảnh bên.

Lưu ý: Big Ass Fans có hai dòng ty lớn và ty nhỏ, kích cỡ lỗ ty được chia làm 6 loại phù hợp với độ rộng thanh dầm hình chữ I, xem hai hình bên dưới để xem thông số vị trí và kích thước của từng lỗ ty.

BƯỚC 2: TIẾN HÀNH NỐI ỐNG

Sau khi đã tiến hành gia công thành công thanh dằm gắn quạt, việc tiếp theo sẽ là nối ống ty cho quạt.

Lưu ý, không nên siết chặt các đai ốc quá mức vì điều này sẽ gây khó khăn cho việc hiệu chỉnh căn bằng ống nối ở bước tiếp theo.

BƯỚC 3: SIẾT CHẶT PHẦN CỨNG

Ống ty khi đã được cố định, sẽ được hiệu chỉnh sau cho ống nối phải thẳng đứng, không nghiêng và mặt ngang phải phù hợp với mức vạch ra. Sau khi đã hiệu chỉnh xong, sẽ tiến hành siết chặt, cố định chắc chắn các phần lại với nhau.
Tham khảo, hình bên dưới để sắp cách lắp đặt chi tiết nhất từ đội ngũ chuyên gia Big Ass Fans.

BƯỚC 4: NỐI DÂY CÁP AN TOÀN CỐ ĐỊNH THANH DẦM VÀ ỐNG NỐI

Ở bước này, dây cáp an toàn được sử dụng để quấn quanh thanh dầm và ống nối, dây cáp phải được kéo chặt chẻ, siết chặt và hạn chế quấn nhiều vòng nhất có thể.

Đối với các thanh dầm khác nhau sẽ có cách quấn chuyên biệt khác nhau, tham khảo hình dưới để biết thêm chi tiết.

BƯỚC 5: LẮP ĐỘNG CƠ VÀ KÉO CÁP AN TOÀN

Tất cả các sản phẩm quạt trần công nghiệp Big Ass Fans như các dòng Powerfoil DPowerfoil 8Powerfoil 8 plus, Powerfoil x3.0 hay Powerfoil x3.0 plus đều được thiết kế với dây an toàn chuyên biệt và bộ hướng dẫn phù hợp với từng loại động cơ.

* Trong trường hợp, bạn sử dụng các dòng quạt Powerfoil x3.0 với công nghệ ION, hãy dừng lại ở bước này và tham khảo sách hướng dẫn cài đặt công nghệ ION cho dòng quạt này.

Lắp đặt động cơ Gearbox - Powerfoil X3.0
Lắp đặt động cơ Gearbox - Powerfoil 8

BƯỚC 6: THIẾT LẬP HỆ THỐNG KẾT NỐI ĐIỆN CHO QUẠT

*Sau khi hoàn thành các bước từ 1 - 5, việc tiếp theo sẽ là thiết lập hệ thống điện cho quạt theo sách hướng dẫn đã kèm theo.

BƯỚC 7: LẮP ĐẶT AIRFOILS - TIẾN HÀNH GẮN CÁNH

LƯU Ý: Đảm bảo bạn đã ngắt kết nối với hệ thống điện. Không nên siết chặt hoàn toàn các bu lông cho đến khi các bộ phận giữ được gắn vào. Vặn chặt các bu lông bên ngoài trước.
Lắp đặt cánh quạt và khoá an toàn cánh

BƯỚC 8: GẮN HUB COVER CHO QUẠT

Lắp đặt mặt che (cover-hub) cho quạt trần công nghiệp

BƯỚC 9: LẮP ĐẶT CÁC PHỤ KIỆN TÙY CHỌN

Nếu đơn đặt hàng của bạn có bao gồm các phụ kiện chuyên biệt, hãy làm theo sách hướng dẫn mà chúng tôi đã cung cấp để lắp đặt các phần này.
Bộ đèn được hỗ trợ (nếu có) bao gồm HBxyMz kiểu Dialight và kiểu Meteor WS-240, WS-130 và WS-90.

BƯỚC 10: GẮN HỆ THỐNG CONTROLLER CHO QUẠT

Bước cuối trong lắp đặt quạt trần công nghiệp Big Ass Fans là lắp đặt Controller cho quạt.
Đảm bảo dây hoặc cáp bộ điều khiển được chuyển từ VFD của quạt đến vị trí lắp đặt bộ điều khiển. Tham khảo hướng dẫn đi kèm trong hộp điều khiển để biết chi tiết về cài đặt bộ điều khiển.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 0909 899 367 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Bài viết liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập