×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Ngăn Chặn Sự Ngưng Tụ Hơi Nước Từ Quạt Công Nghiệp Big Ass Fans

Đăng tải lúc2 Years ago 961
Yêu thích0

O’Neal Flat Rolled Metals ở Garland, Texas, đã gặp sự cố mà nhiều cơ sở cho biết: Nhiệt độ khu vực thay đổi đột ngột và độ ẩm cao gây ra hiện tượng ngưng tụ làm hỏng các sản phẩm kim loại của họ và tạo ra nguy cơ trượt chân của nhân viên. Về cơ bản, sự ngưng tụ đã biến sàn bê tông “thành một sân trượt băng”, Phó chủ tịch cấp cao Phill Ca Does cho biết. Nhưng sau khi O’Neal lắp đặt bốn chiếc Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans trong nhà kho của cơ sở, độ ẩm dư thừa đã được loại bỏ.

Nhiều người biết rằng Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans chống lại sự ngưng tụ bằng cách sử dụng chuyển động của không khí để làm khô hơi ẩm sau khi nó hình thành. Tuy nhiên, khi được sử dụng đúng cách hoặc khi được kết hợp với các điều khiển đặc biệt để cảm nhận các kiểu thời tiết và dự đoán sự ngưng tụ sắp xảy ra, Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans cũng có thể ngăn chặn sự hình thành ngưng tụ ngay từ đầu bằng cách giữ nhiệt độ bề mặt cao hơn điểm sương.

Sự Ngưng Tụ Hình Thành Như Thế Nào?

Hơn những môi trường làm việc khác, các cơ sở không có máy lạnh như nhà máy, nhà kho và trung tâm phân phối chịu ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết. Duy trì nhiệt độ hợp lý thoải mái bên trong cho nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, độ ẩm cũng là một thách thức lớn, về tính toàn vẹn của sản phẩm, và quan trọng hơn là về an toàn của người lao động. Và ở phần lớn đất nước, mùa xuân và mùa thu có sự kết hợp giữa ngày ấm, ẩm ướt và đêm mát mẻ, có thể dẫn đến một vấn đề lớn: ngưng tụ hơi nước.

Sự ngưng tụ hình thành do không khí lạnh không giữ được nhiều độ ẩm như không khí ấm. Khi không khí ấm, ẩm tiếp xúc với bề mặt lạnh và trở nên lạnh hơn, nó đạt đến điểm bão hòa - điểm sương. Dưới điểm sương, không khí mất khả năng lưu giữ hơi ẩm và đọng lại trên bề mặt lạnh hơn.

Vào mùa xuân và mùa thu, nhiệt độ bề mặt của thiết bị và sàn bê tông thường thấp hơn điểm sương. Khi không khí ấm hơn, ẩm ướt hơn di chuyển vào, một lớp ngưng tụ trơn có thể hình thành trên chúng. Đặc biệt, vào mùa xuân, sự ngưng tụ là vấn đề nan giải đối với các cơ sở công nghiệp vì các vật thể lớn, dày đặc phản ứng chậm với sự thay đổi nhiệt độ. Một cuộn kim loại tấm có thể giữ nhiệt độ mát mẻ trong nhiều ngày hoặc vài tuần sau khi thời tiết ấm lên và có thể mất một tháng hoặc hơn thời tiết ấm áp để nhiệt độ lõi của tấm bê tông tăng lên trên điểm sương - thường là của sàn nhiệt độ sẽ đi theo nhiệt độ của không khí tới 20 ° F (- 6 độ C). Kết quả là lớp nước ngưng tụ hình thành gây ảnh hưởng đến an toàn của nhân viên, người lao động.

Tai nạn trượt ngã liên quan đến sàn ướt gây thiệt hại nặng nề không chỉ cho người lao động; chúng cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến người lao động yêu cầu bồi thường hàng năm. Để có một môi trường làm việc an toàn, các vấn đề liên quan đến ngưng tụ cần phải được giải quyết.

Nhiều cơ sở công nghiệp như O’Neal Flat-Rolled Metals biết rằng Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans là một giải pháp đơn giản, hiệu quả về chi phí để giảm đáng kể sự ngưng tụ . Quạt trần công nghiệp Big Ass Fans làm giảm sự ngưng tụ bằng cách di chuyển không khí ấm đọng ra khỏi bê tông lạnh trước khi nó có cơ hội đủ nguội để để lại các vũng nước. Sử dụng quạt trần cánh lớn để lấy không khí ấm di chuyển cũng giúp làm ấm sàn trên điểm sương, giúp ngăn chặn chu kỳ ngưng tụ một cách hiệu quả. Như một lợi ích bổ sung, Quạt trần công nghiệp Big Ass giúp ngăn chặn sự phát triển của bào tử nấm mốc có thể phát triển ở bất cứ nơi nào mà ẩm ướt.

“Chúng tôi đã tăng gấp đôi giá trị của nó. Không ai định chuyển vào một tòa nhà mà sàn lúc nào cũng ẩm ướt và đó là điều mà chúng tôi quan tâm”
David Goal
VP of Special Operations

Làm Khô Sự Ngưng Tụ Bằng Quạt Trần Công Nghiệp Và Quạt Thổi Sàn Công Nghiệp Big Ass Fans

Một công ty đã thử nghiệm tác động của quạt trần cánh lớn HVLS  .Boyd Metals, một trung tâm dịch vụ toàn dây chuyền thép với các cơ sở ở bốn bang miền Nam nước Mỹ, thường xuyên gặp vấn đề ngưng tụ do các xe tải vận chuyển vật liệu từ các vùng có khí hậu lạnh hơn đến các cơ sở của họ ở miền Nam. Độ ẩm là một mối nguy hiểm khiến họ tốn kém tiền bạc, vì đường ống bị rỉ sét. Vì vậy, tại cơ sở Fort Smith, Arkansas, Boyd đã lắp đặt một quạt trần cánh lớn HVLS để làm khô và tránh tình trạng ngưng tụ.

Steve Kindle, giám đốc điều hành công ty của họ vào thời điểm đó, đã rất ấn tượng. Ông nói: “Các quạt trần cánh lớn HVLS từ Big Ass Fans di chuyển đủ không khí để làm khô sàn và sản phẩm nhanh hơn đáng kể. Và trong những tháng hè nóng nực khi nhiệt độ có thể lên trên 100 °, các công nhân thực sự đánh giá cao hiệu quả mà quạt mang lại", Kindle nói.

Quạt trần cánh lớn HVLS mang lại nhiều lợi ích và có nhiều mức giá khác nhau. Nhưng đối với nhiều nơi làm việc, chúng có thể không phải là giải pháp lý tưởng. Như một tổ chức phi lợi nhuận Houston đã phát hiện ra, những chiếc quạt thổi sàn công nghiệp di động được thiết kế và xây dựng tốt cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Nhà kho của Ngân hàng Thực phẩm Houston ở Houston, Texas, phải đối phó với nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt. Nhưng vấn đề của nó phức tạp hơn bởi thực tế là nó có một bến tàu khô nằm cạnh một bến tàu lạnh. Theo Giám đốc Scott Fortin, một cánh cửa giữa hai bên được sử dụng nhiều và khi xe nâng đi qua lại cánh cửa, nó giống như việc mở tủ lạnh hàng trăm lần một ngày, theo Fortin. “Không khí lạnh đi ra và vào kho khô. Vì vậy, bạn có không khí lạnh, từ 40 ° đến 50 ° F, va vào không khí không điều hòa, bên cạnh độ ẩm, và nó chỉ tạo ra một cơn bão hoàn hảo ”về sự ngưng tụ, Fortin nói.

Sau khi nộp đơn xin tài trợ từ nhà sản xuất quạt Big Ass Fans, Ngân hàng Thực phẩm đã nhận được một số quạt thổi sàn công nghiệp chắc chắn. Fortin cho biết: “Không khí chuyển động từ quạt giữ cho sàn nhà khô ráo và tạo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và tình nguyện viên của chúng tôi - và cho cả những người vận hành xe nâng,” Fortin nói.

Ngăn Ngừa Sự Ngưng Tụ Nước Trước Khi Nó Xảy Ra

Quạt trần công nghiệp và quạt thổi sàn công nghiệp nđược sử dụng tại O’Neal, Boyd Metals và Houston Food Bank cung cấp luồng không khí cần thiết để làm khô hơi nước ngưng tụ. Nhưng giờ đây, công nghệ đã có thể ngăn chặn nó hình thành ngay từ đầu. Có sẵn các hệ thống sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để dự đoán điểm sương; sau đó chúng tự động gắn quạt, lỗ thông hơi và lò sưởi để giữ nhiệt độ bề mặt trong khoảng 5 ° F (-15 độ C) so với nhiệt độ không khí.

Ngăn ngừa sự ngưng tụ có nghĩa là ít sản phẩm bị hư hao hơn, ít tắt máy hơn và quan trọng nhất là nhân viên an toàn hơn. Nó cũng có thể nâng cao giá trị tài sản.

Quạt trần công nghiệp và quạt thổi sàn công nghiệp nđược sử dụng tại O’Neal, Boyd Metals và Houston Food Bank cung cấp luồng không khí cần thiết để làm khô hơi nước ngưng tụ. Nhưng giờ đây, công nghệ đã có thể ngăn chặn nó hình thành ngay từ đầu. Có sẵn các hệ thống sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để dự đoán điểm sương; sau đó chúng tự động gắn quạt, lỗ thông hơi và lò sưởi để giữ nhiệt độ bề mặt trong khoảng 5 ° F (-15 độ C) so với nhiệt độ không khí.

Ngăn ngừa sự ngưng tụ có nghĩa là ít sản phẩm bị hư hao hơn, ít tắt máy hơn và quan trọng nhất là nhân viên an toàn hơn. Nó cũng có thể nâng cao giá trị tài sản.

Một cơ sở phân phối rộng 50k sq-ft ở McDonough, Georgia, đã bị bỏ trống trong 5 năm một phần vì vấn đề ngưng tụ nghiêm trọng tạo ra các điều kiện nguy hiểm, trơn trượt. Ngoài ra, mồ hôi đọng lại trộn lẫn với bụi bẩn và cặn khoáng, tạo nên một lớp bụi bẩn khó coi khiến tòa nhà không thể cho thuê được.

Chủ sở hữu tòa nhà KTR Capital Partners và công ty bất động sản NAI Brannen / Goddard LLC đã đưa tòa nhà trở lại cuộc sống bằng cách lắp đặt 21 quạt trần công nghiệp trên cao và một bộ điều khiển đặc biệt giúp dự đoán các sự kiện ngưng tụ bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm ngoài trời, nhiệt độ và độ ẩm trong nhà, và nhiệt độ của sàn bê tông. Khi điều kiện thời tiết đe dọa sự ngưng tụ hơi nước, các quạt sẽ hoạt động, nhanh chóng thổi không khí ấm đang bốc lên khắp tấm bê tông và nâng nhiệt độ bề mặt lên trên điểm sương. Tòa nhà trước đây không sử dụng được đã được cho Home Depot thuê.

Rõ ràng, Quạt trần công nghiệp Big Ass Fán· và Quạt thổi sàn công nghiệp Yellow Jacket và các điều khiển độc đáo mang lại nhiều lợi ích tại nơi làm việc, bằng cách loại bỏ các mối nguy tiềm ẩn và cải thiện sự thoải mái và an toàn của người lao động quanh năm. Khi mua quạt công nghiệp và hệ thống điều khiển, hãy nhớ tìm một công ty có thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo chất lượng cao nhất để ngăn ngừa một nguy cơ thường xuyên khác tại nơi làm việc: đau đầu về bảo trì.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Quạt trần liên quan
Directional Fans
Big Ass Fans
Yellow Jacket® là chiếc quạt có thể tháo lắp và di động Smashingly Durable®. Các lồng quạt có kích thước 18 inch (~45,7cm) và 36 inch (~91,4cm) cho phép bạn hướng luồng không khí đến những nơi cần thiết để giữ cho...
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập