×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Những điều cân nhắc khi lắp đặt quạt trần

Đăng tải lúc3 Years ago 1199
Yêu thích1

Quạt trần là một thiết bị đa chức năng. Từ công năng làm mát, tạo sự thoải mái không gian sinh hoạt cho tới công năng trang trí điểm nhấn cho trần nhà, cộng với bộ đèn chiếu sáng đẹp, thậm chí là sản phẩm tiết kiệm năng lượng khi bạn kết hợp cùng hệ thống điều hoà và sưởi nhiệt. Với rất nhiều chức năng, vậy làm cách nào để bạn chọn được chiếc quạt phù hợp với không gian của mình; tốt, hãy cân nhắc những điều này khi xem xét các tùy chọn của bạn:

Vị trí cần lắp đặt

Quạt trần sẽ được lắp đặt ở đâu; bên trong hay bên ngoài của nhà bạn? Nếu nó ở bên ngoài, nó sẽ ở trong một không gian có mái che hay tiếp xúc với các yếu tố? Những không gian có tiếp xúc trực tiếp hãy lựa chọn quạt trần được đánh giá tiêu chuẩn là chống ẩm ướt. Nếu quạt lắp đặt vào bên trong phòng tắm nắng hoặc khu vực khác có tường bao phủ, quạt được đánh giá tiêu chuẩn chống ẩm.

Mẹo: Quạt được xếp hạng để sử dụng ngoài trời cũng có thể được sử dụng bên trong. Rất lý tưởng cho các khu vực có độ ẩm cao, như phòng giặt là hoặc phòng tập thể dục.

Kiểu dáng & phong cách

Bất kể bạn đang theo đuổi phong cách nào: hiện đại, độc đáo - sang trọng, lấy cảm hứng từ công nghiệp, các chi tiết sản phẩm đẹp hay phong cách tối giản. Quạt trần ngày nay được cung cấp có rất nhiều kiểu dáng để phù hợp với mọi sở thích người dùng:

  1. Quạt trần hiện đại tạo thêm nét sạch sẽ, tinh tế cho không gian mở.
  2. Quạt trần truyền thống bổ sung hoàn hảo cho các phòng với phong cách trang trí cổ điển, trang nhã.
  3. Quạt trần chuyển tiếp đơn giản và tinh tế với các chi tiết trang trí tối thiểu.

Kích thước phù hợp

Chọn kích thước quạt bạn cần thực sự bạn cần phải lựa chọn đúng. Chỉ cần xác định diện tích phòng vuông của bạn, sau đó tìm kích thước cánh quạt phù hợp với không gian của bạn:
Đối với kích thước diện tích phòng: 8 mét vuông trở xuống, hãy sử dụng đường kính cánh 15 inch - 42 inch

Đối với kích thước diện tích phòng: 13 mét vuông trở lên, hãy sử dụng đường kính cánh 56 inch trở lên

Trường hợp cân nhắc đặt biệt

Bạn có một căn phòng rộng hơn 15 mét vuông? Cân nhắc sử dụng nhiều quạt nhỏ hơn. Và nếu trần nhà của bạn cao hơn 2,4 mét hoặc 2,5m, bạn sẽ cần một thanh ống ty kéo dài hơn (được bán riêng). Lắp đặt các quạt dân dụng với khoảng hở tối thiểu là 20 cm dưới các cánh quạt. Nếu bạn đang sử dụng quạt trần công nghiệp cánh lớn, tối thiểu phải có 2,5 mét tính từ sàn đến cánh quạt.

Bộ đèn chiếu sáng

Hầu hết các quạt đều đi kèm hoặc có thể lắp thêm bộ đèn. Bộ đèn quạt thêm chức năng bổ sung bằng cách thêm ánh sáng xung quanh cho không gian nhà bạn.

Bộ điều khiển quạt

Mặc dù mọi quạt đều được điều khiển bằng một số phương tiện, nhưng bạn thường có các tùy chọn để thêm hoặc thay đổi nó. Điều khiển từ xa, điều khiển trên tường hoặc thậm chí nhiều điều khiển có thể cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng, tốc độ và hướng của cánh quạt một cách tiện lợi hơn.

Luồng không khí

Nhiều yếu tố như kích thước động cơ, kích thước cánh quạt và vật liệu cánh quạt góp phần vào lượng không khí di chuyển mà quạt trần tạo ra. Ngày nay quạt được đánh giá bởi lưu lượng gió m3/phút (dành cho quạt nhà ở) hoặc m/s (dành cho không gian mở, công nghiệp và thương mại) và hiệu quả lưu thông gió. Các xếp hạng tiêu chuẩn này cho phép bạn so sánh quạt này với quạt khác mà không cần phải là chuyên gia về động cơ và vật liệu. Lưu lượng gió càng cao (m3/phút), quạt chuyển động luồng không khí càng nhiều và hiệu suất luồng không khí càng tốt.

Động cơ

Quạt động cơ có động cơ AC là loại phổ biến nhất, nhưng động cơ DC có thể tốt hơn cho trường hợp của bạn. Động cơ DC sử dụng ít điện hơn tới 70% so với các phiên bản AC và hoạt động êm ái. Chúng đáng xem xét nếu chi phí điện cao ở nơi bạn sống hoặc bạn muốn giảm thiểu việc sử dụng điện càng nhiều càng tốt.

Ngày nay với công nghệ động cơ mới EC sử dụng công nghệ BLDC biến tần cho phép tiết kiệm gấp 4 lần so với động cơ AC thường, và có khả năng lập trình điều khiển qua APP, tích hợp với nhà thông minh Smart Home, hoặc hệ thống toà nhà thông minh BMS - Buildinng Managerment Systems.

HGP là nhà phân phối độc quyền hãng quạt Big Ass Fans - thương hiệu số 1 thế giới về công nghệ sản xuất quạt điện dành cho dân dụng và công nghiệp.

Yêu thích1
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập