×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Phòng Thí Nghiệm R&D Rộng 3.901 Mét Vuông Đạt Chuẩn LEED Gold Của Big Ass Fans

Đăng tải lúc2 Years ago 924
Yêu thích1

Big Ass Fans® tiếp tục cam kết với khách hàng trong việc thiết kế và tạo ra những chiếc quạt tốt nhất thế giới, bắt đầu bằng việc thử nghiệm quạt trong phòng thí nghiệm R&D (Resreach & Development) đạt tiêu chuẩn LEED Gold và rộng đến 3901 mét vuông.

Phòng thí nghiệm quy mô này được thiết kế đặc biệt cho việc thử nghiệm quạt cánh lớn Big Ass  Fans với sải cánh rất lớn (đường kính cánh từ 1m8 đến 7m3), để đảm bảo những yêu cầu và thách thức được đặt ra cho sản phẩm như các dòng quạt trần công nghiệpquạt trần cánh lớn của Big Ass Fans. Đây là cơ sở đầu tiên và duy nhất thuộc loại này.

Phòng thí nghiệm R&D duy nhất từ Big Ass Fans

Với phòng thí nghiệm R&D đạt tiêu chuẩn LEED Gold và quy mô đến 3901 mét vuông,  Big Ass Fans có thể thực hiện đầy đủ các công đoạn kiểm tra hiệu suất của quạt như các dòng quạt trần công nghiệp, quạt trần cánh lớn bao gồm cấu hình vận tốc không khí, kiểm tra độ mỏi của các cụm và thành phần của quạt cũng như các bản dựng mẫu, những cải tiến mới nhất và tiên tiến nhất cho quạt.

Phòng thí nghiệm R&D của Big Ass Fans đã được trao Chứng nhận LEED Gold. Bằng cách sử dụng quạt Big Ass Fans cùng các cam kết thực hiện bền vững, Big Ass Fans đã thiết kế một cơ sở hiện đại sử dụng ít hơn 35% năng lượng, ít hơn 58% lượng nước, giảm 51% lượng chất thải ra bãi chôn lấp trong quá trình xây dựng và giảm thiểu được 9% vật liệu xây dựng.

Bên trong nhà máy của Big Ass Fans

Big Ass Fans đã đáp ứng các yêu cầu cũng như các điều kiện tiên quyết của tổ chức LEED về: Hiệu suất năng lượng tối thiểu, Tối ưu hóa hiệu suất năng lượng, Hiệu suất IAQ tối thiểu, Tăng cường thông gió; Tiện nghi nhiệt, Thiết kế; và Đổi mới trong Thiết kế: Vật liệu Minimizatio

Khu vực thử nghiệm hiệu suất là một không gian rộng 3901 mét vuông với không gian trần nhà cao 18 mét, các vật ở sàn được giảm đến mức tối thiểu. Những tấm rèm lớn, nặng cho phép chia không gian thành bốn góc phần tư và những tấm rèm này có thể được kéo lại để tạo ra một khoảng trống duy nhất cho phép thử nghiệm những chiếc quạt lớn nhất như quạt trần công nghiệp, quạt trần cánh lớn. Ngoài ra, phòng thí nghiệm R&D đủ lớn và linh hoạt để có thể cấu hình lại để mô phỏng các ứng dụng khác nhau. Động lực học chất lỏng (CFD) cũng được sử dụng để xác định hiệu suất của Big Ass Fans.

“ Từ mái phản xạ cao đến sàn VOC thấp, phòng thí nghiệm R&D của Big Ass Fans hiện đại từ trần nhà đến sàn nhà - chính xác với những gì khách hàng mong đợi từ nhà sản xuất quạt lớn nhất và linh hoạt nhất hành tinh.”
Big Ass Fans
the world's leader in HVLS fans

Thông tin liên quan

LEED là gì?

LEED (The Leadership in Energy and Environmental Design (LEED) Green Building Rating System™) là à một hệ thống chứng nhận công trình xanh được quốc tế công nhận, cung cấp xác minh của bên thứ ba rằng một tòa nhà hoặc cộng đồng được thiết kế và xây dựng bằng cách sử dụng các chiến lược nhằm cải thiện hiệu suất trên tất cả các chỉ số quan trọng nhất: tiết kiệm năng lượng, hiệu quả sử dụng nước, giảm phát thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường trong nhà, quản lý các nguồn tài nguyên và tính nhạy cảm với các tác động của chúng. LEED khuyến khích và thúc đẩy việc áp dụng toàn cầu các thực hành xây dựng và phát triển xanh bền vững thông qua việc tạo ra và thực hiện các công cụ và tiêu chí thực hiện được hiểu và chấp nhận rộng rãi.

Big Ass Fans là gì?

Xuất phát điểm từ năm 1999, Big Ass Fans đã đi tiên phong trong ngành công nghiệp quạt công suất lớn, tốc độ thấp (HVLS) bằng cách giới thiệu các loại quạt công nghiệp lớn cho các không gian nông nghiệp. Nhận thấy tính linh hoạt của quạt, khách hàng của Big Ass Fans đã bắt đầu lắp đặt chúng trong nhà kho, nhà máy, không gian thương mại và gia đình. Với mỗi ứng dụng mới, các kỹ sư của chúng tôi đặt ra để thiết kế giải pháp hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự cống hiến của Big Ass Fans đối với sự đổi mới đã giúp chúng tôi phát triển công nghệ động cơ không ồn đầu tiên trong ngành, điều khiển quạt thông minh và tự động hóa cũng như các sản phẩm đèn LED sáng nhất và hiệu quả nhất trên thế giới.

Phòng nghiên cứu R&D đạt tiêu chuẩn LEED Gold của Big Ass Fans

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Quạt trần liên quan
Yêu thích1
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập