×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt Trần Cánh Lớn Cho Garage, Xưởng Sửa Ô Tô | Big Ass Fans

Đăng tải lúc2 Years ago 1116
Yêu thích0

Ban lãnh đạo tại Don Jacobs Paint and Body Shop ở Lexington, Kentucky, biết rằng nếu chúng ta quan tâm đến nhân viên của mình, họ sẽ chăm sóc doanh nghiệp của chúng ta. Sau khi cải thiện môi trường làm việc của các kỹ thuật viên bằng việc lắp đặt Quạt trần cánh lớn và đèn chiếu sáng Big Ass Fans, Don Jacobs đã thấy được những kết quả tuyệt vời về chất lượng và năng suất.

Các trung tâm dịch vụ tự động thường coi việc đào tạo hoặc thiết kế hiệu quả là cách tốt nhất để tăng năng suất. Nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự thoải mái của nhân viên là yếu tố then chốt, và năng suất lao động sẽ giảm khoảng 1% cho mỗi khi nhiệt độ tăng lên 1 độ C từ mức 25 độ C. Chỉ đơn giản bằng cách giữ cho nhân viên cảm thấy thoải mái - và bằng cách cung cấp cho nhân viên mức độ ánh sáng phù hợp - người sử dụng lao động có thể tăng năng suất làm việc tại các Garage, Xưởng sửa Ô Tô

Quạt Trần Cánh Lớn Big Ass Fanss – Vận Hành Hiệu Quả Tại Garage, Xưởng Sửa Ô Tô

Mặc dù kỹ thuật viên của hãng thường xuyên nhận được đánh giá cao từ khách hàng, nhưng do nhiệt độ môi trường thường quá lạnh hoặc quá nóng, khiến họ khó tập trung. Cửa hàng có hệ thống HVAC, nhưng số lượng được gắn ở gần trần nhà. Vào mùa đông, hơi nóng thổi vào phía trên tầng cửa hàng và đọng lại ở đó, khiến nhân viên ở bên dưới phải rùng mình vì lạnh. Và vào mùa hè, mặc dù có máy lạnh.

Kỹ thuật viên Jim Slone đã quá quen thuộc với vấn đề này: “Đèn chạy ở nhiệt độ khoảng 137 ° C. Hơi lạnh phả qua ánh đèn, đến khi không khí lọt vào sàn nhà, cảm giác như được sưởi ấm ”. Các thiết bị chiếu sáng halogen sử dụng nhiều điện năng và làm nóng không khí được làm mát, từ đó chúng không chỉ làm cho AC kém tiết kiệm năng lượng hơn mà còn làm tiêu hao năng suất làm việc của nhân viên.

Công ty quyết định đã đến lúc phải làm điều gì đó. Don Jacobs đã lắp đặt bốn Quạt trần cánh lớn Big Ass Fans mới - hai quạt được lắp ở phía cửa hàng thân xe, một quạt được lắp ở bộ phận sơn và quạt còn lại lắp ở bộ phận chi tiết, đồng thời thay thế đèn halogen cũ bằng đèn LED Big Ass Light hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng giúp nơi làm việc sáng sủa hơn. tỏa ra một nhiệt lượng không đáng kể.

Slone nói rằng tinh thần của các đồng nghiệp đang lên. Mọi người không chỉ làm việc hiệu quả hơn mà chất lượng công việc cũng được cải thiện.

Cắt Giảm Chi Phí Và Không Khí Nóng Tại Các Garage, Xưởng Sửa Xe Ô Tô

Quạt trần cánh lớn Big Ass Fans với đường kính lớn - thường được gọi là quạt cho Lưu lượng gió lớn, Tốc quay độ thấp (HVLS) - tạo ra những lợi ích to lớn về sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng ở bất cứ nơi đâu có nó. Vào mùa hè, chúng làm cho mọi người cảm thấy mát hơn - mát hơn tới 12 ° C - và vào mùa đông, chúng đẩy nhiệt xuống sàn nhà, nơi nó thuộc về. Và trong suốt cả năm, chúng giảm tải chi phí HVAC.

Tại Don Jacobs, bốn quạt trần cánh lớn Big Ass chắc chắn đã cải thiện lưu thông không khí và làm cho hệ thống HVAC hiệu quả hơn. Slone cho biết, những người lao động từng “ướt đẫm mồ hôi vào mùa hè”, giờ cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn. Và vào mùa đông, quạt đẩy không khí ấm từ trần nhà xuống nên các kỹ thuật viên không còn phải bó tay để giữ ấm.

Và với việc chuyển sang đèn LED, không khí mát hơn từ A / C không còn bị đốt nóng.

"Không khí từ A / C chạy qua các đèn LED và không có nhiệt trên chúng", Slone nói.

Tại các cửa hàng khác trên toàn quốc, quạt trần cánh lớn HVLS cũng đã tăng năng suất bằng cách loại bỏ nhu cầu sử dụng quạt riêng lẻ và quạt hộp, vốn làm lộn xộn không gian làm việc và tạo ra nguy cơ vấp ngã, đồng thời thu hút những người lao động nóng tính như nam châm. Và chúng cũng giúp loại bỏ khói độc hại.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Quạt trần liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập