×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt Trần Cao Cấp Haiku – Tiện Ích Cho Nhà Thông Minh Smart Home

Đăng tải lúc2 Years ago 957
Yêu thích1

[Tạp chí kiến trúc số 230/2020] Nếu như trước đây, khi nhắc tới Smart Home nhiều người còn lạ lẫm. Thì ngày nay, ngôi nhà thông minh được tích hợp những công nghệ tân tiến về kỹ thuật điện – điện tử – tin học để quản lý và điều khiển các thiết bị điện theo mong muốn của chủ nhà mọi lúc, mọi nơi theo những chương trình được cài đặt theo ngữ cảnh, lịch trình, cảm biến tự động đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Trong số các thiết bị công nghệ cảm biến được ứng dụng trong ngôi nhà thông minh, quạt trần thông minh (Smart Fans) có tích hợp công nghệ cao góp phần làm đồng bộ hệ thống tự động hóa trong ngôi nhà của bạn, chúng không chỉ là quạt trần mà còn hơn thế nữa.

Haiku được biết đến là thương hiệu quạt thông minh cao cấp do hãng Big Ass Fans thiết kế, sản xuất tại Hoa Kỳ. Chúng là loại quạt trần có hiệu suất hoạt động hiệu quả và công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Quạt trần Haiku được công nhận có thiết kế đẹp và hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao nhất, được Hiệp hội cơ quan bảo vệ năng lượng và môi trường Hoa Kỳ cấp chứng nhận, cùng các giải pháp khác. Nhà sản xuất đã sử dụng vật liệu cao cấp để chế tạo quạt, đèn và phụ kiện. Mỗi chiếc quạt là điểm nhấn phong cách cho ngôi nhà bạn và có thể làm cho bất kỳ không gian nào cũng trở nên tươi mới.

Quạt trần đã không thay đổi trong 100 năm. Nhưng giờ đây, chúng được phát minh lại. Big Ass Fans đã mang kiểu dáng thiết kế công nghiệp, kỹ thuật công nghệ và độ thẩm mỹ đến từng chi tiết, cùng với hiệu suất tiết kiệm điện cho mọi không gian. Với đầy đủ kích thước, màu sắc thiết kế phong phú (9 màu cánh và 4 màu động cơ), quạt trần Haiku của Big Ass Fans hoàn toàn phù hợp với kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, đem đến cho người dùng sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái.

Quạt trần thông minh Haiku hiệu quả tiết kiệm điện nhất thế giới

Quạt trần Haiku tích hợp công nghệ SenseMETM giám sát căn phòng, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm, tự động điều chỉnh tốc độ khi điều kiện thay đổi. Nếu thời tiết nóng lên, SenseMETM sẽ phát hiện và tăng tốc độ vòng quay. Mở cửa sổ vào ban đêm và SenseMETM sẽ tự động giảm tốc độ quạt khi nhiệt độ giảm. Khi bạn quên tắt quạt hoặc đèn, công nghệ SenseMETM sẽ tự động tắt quạt, đèn khi bạn rời khỏi phòng.

Với khả năng kết nối thông minh, Haiku cho phép ghép kết nối với bộ điều khiển nhiệt Nest LearningTM , Ecobee giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng hàng năm cho điều hòa không khí làm mát. Bởi SenseMETM tự động điều chỉnh tốc độ quay khi nhiệt độ thay đổi. Mỗi độ giảm sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 5% chi phí làm mát.

Bộ điều khiển thông minh

Thêm một tiện ích nữa của quạt trần Haiku là khả năng điều khiển linh hoạt qua Smart Phone (iOS/Android), Remote control, Wall Control Haiku với 7 tốc độ, bật/tắt đèn LED, chế độ Sleep, Whoosh.

Chế độ Haiku’s Fan Eco giúp mang lại hiệu quả hàng đầu thế giới nhờ sự tiện lợi của thiết bị di động (Smart Phone). Công nghệ này đang chờ cấp bằng sáng chế với ứng dụng di động của Haiku, Fan Eco mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng chưa từng có và luồng không khí làm mát hài hòa hoàn hảo.

Lắp ráp, kiểm định tại Hoa Kỳ

Quạt Haiku được làm thủ công với vật liệu chất lượng cao như Moso Bamboo hoặc Aluminum (aircraft-grade). Mỗi chiếc quạt Haiku được kiểm tra cân bằng, tiếng ồn được kiểm tra riêng tại Lexington, Kentucky, USA với quy trình 13 bước để đảm bảo không có quạt nào rung lắc.

Khác với đèn quạt trần thông thường, Haiku LED được cấp bằng sáng chế tích hợp liền mạch với quạt. Bộ điều chỉnh độ sáng (dimmable) của đèn LED kỹ thuật số biến tần bao gồm 16 chế độ cài đặt ánh sáng độc đáo.

Bộ cánh được thiết kế siêu mỏng

Bộ cánh quạt Haiku đang được cấp bằng sáng chế bởi có thiết kế siêu mỏng, đường cong của cánh tạo nên luồng không khí êm và hiệu quả ở mọi tốc độ quay. Chất liệu cánh quạt được làm bằng tre tổng hợp, ngoài ra kết hợp với độ bền cùng nhựa composite hoặc nhôm xướt được dùng trong sản xuất cánh máy bay.

Thiết kế quạt Haiku đạt được nhiều giải thưởng quốc tế

Với công nghệ tiên tiến của mình, quạt trần Haiku kiểm soát hiệu quả năng lượng điện tiêu thụ ở mức tối ưu cho từng vòng quay. Đó là lý do vì sao Haiku vượt gấp 4 lần yêu cầu so với tiêu chuẩn ENERGY STAR và đạt hơn 75 giải thưởng về thiết kế công nghệ, bao gồm nhiều giải thưởng có uy tín trong danh mục thiết kế nội thất trong kiến trúc. Haiku được công nhận có thiết kế đẹp và hiệu quả năng lượng tiết kiệm cao nhất, được Hiệp hội cơ quan bảo vệ năng lượng và môi trường Hoa Kỳ cấp chứng nhận, cùng các giải pháp khác.

Bên cạnh những thiết kế phong cách dùng trong nhà, Haiku còn có các thiết kế dùng ngoài trời. Cho dù đó là hiên nhà, cổng vòm, ban công hay ven hồ, quạt trần Haiku luôn giữ cho không gian ngoài trời của bạn được thoải mái quanh năm. Quạt trần Haiku dùng ngoài trời nhằm đưa phong cách và tiện nghi lên một cấp độ hoàn toàn mới. Bộ cánh của nó được chế tạo bằng nhôm của máy bay có khả năng chống ẩm ướt và oxi hóa của môi trường nước, những chiếc quạt ngoài trời này thiết lập một tiêu chuẩn mới về thiết kế, công nghệ và sự tiện lợi.

Cho dù là trong nhà hay ngoài trời, quạt trần Haiku luôn đáp ứng được yêu cầu về làm mát không gian, tính thẩm mỹ và sự đồng bộ với hệ thống tự động hóa trong ngôi nhà của bạn bởi công nghệ tiên tiến nhất thế giới của nó.

Haiku là thương hiệu quạt trần công nghệ của Big Ass Fans® có trụ sở tại Hoa Kỳ, nhà sản xuất quạt công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng lớn nhất thế giới được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như nông nghiệp, hàng không, quán bar & nhà hàng, trung tâm sự kiện, khách sạn, bán lẻ, địa điểm thể thao, văn phòng, công viên, trường học, trung tâm thể dục và kho bãi. Sản phẩm của chúng tôi được lắp đặt trong các dự án và biệt thự lớn, các khu chung cư và nhà ở cao cấp như Khu đô thị Vinhome Riverside Long Biên, Vinhome Times city, Lancaster Núi Trúc, Khu đô thị Dương Nội, Trạm cáp treo Núi Bà Đen Tây Ninh, Shilla Resort Hội An, RoseWood Hotel, Golf Hoiana Shores …

Tùy theo nhu cầu và tính năng cần thiết, bạn có thể lựa chọn một chiếc quạt trần Haiku phù hợp nhất cho không gian của mình.

Bên trong thùng quạt Haiku Caramel Bamboo - Quạt trần thông mình đầu tiên và hiệu quả trên thế giới

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Yêu thích1
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập