×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt Trần Cổ Điển Phong Cách Ý – Mang Hơi Thở Ý Vào Không Gian Việt

Đăng tải lúc2 Years ago 1249
Yêu thích0

Dù khuynh hướng xã hội có thay đổi như thế nào, quạt trần cổ điển vẫn luôn được lòng của Quý khách hàng, bởi những đường cong mềm mại, sắc sảo mang dấu ấn thời đại. Đồng thời, quạt trần cổ điển còn mang lại cảm giác hoài cổ trong lòng mỗi chúng ta. Quạt trần cổ điển không chỉ dừng lại ở việc làm mát mà còn là một vật trang trí đẳng cấp không thể bỏ qua cho các không gian như các biệt thự cổ, khu ngỉ dưỡng, nhà hàng, quán cà phê mang khuynh hướng cổ điển.

Nhắc đến quạt trần cổ điển, không thể không nhắc đến dòng quạt trần cổ điển phong cách Ý bao gồm 2 dòng quạt đình đám là quạt trần cổ điển Mareilliquạt trần cổ điển Heritage với thiết kế tinh sảo, chắc chắn và bền bỉ, dòng quạt trần cổ điển phong cách Ý tại HGP (Hồ Gia Phát) chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách, đưa không gian Việt hòa cùng hơi thở với nước Ý xa xôi.

Cùng tìm hiểu về 2 dòng quạt trần cổ điển MareilliQuạt trần cổ điển Heritage từ đó Quý khách sẽ biết được lí do tại sao mà 2 dòng quạt này xứng đáng trở thành một điểm nhấn độc đáo trong không gian thân yêu của Quý khách.

Quạt trần cổ điển Mareilli
Lí tưởng cho biệt thự phong cách cổ điển

Thiết kế quạt trần cổ điển Marreilli được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập “Flat line" từ nhà sản xuất quạt tiên phong người Ý Ercole Marelli.

Ercole Marelli đã tiên phong chế tạo một loạt các quạt trần sử dụng dòng điện xoay chiều, nhẹ hơn, thanh lịch hơn và thiết thực hơn. Và hơn hết, phù hợp hơn với mục đích sử dụng trong gia đình châu Âu thời bấy giờ. Thành công của Marelli ngay lập tức, và chỉ trong vài năm Marelli đã trở thành một trong những nhà sản xuất quạt lớn nhất trên thế giới. Cũng chính điều này mà đẳng cấp của quạt trần cổ điển Marelli vẫn còn lưu giữ đến tận ngày nay, quạt trần cổ điển Mareilli luôn được các gia chủ, người sành quạt chào đón và tin chọn cho các căn biệt thự cổ điển hay các tòa biệt phủ theo khuynh hướng châu Âu của mình.

Lối kiến trúc Art Deco

Ở Việt Nam, quạt trần cổ điển Marelli từng được mệnh danh là ông vua của những loại trần, cho đến thời điểm hiện đại, sức hút của của dòng quạt trần cổ điển Marelli dường như vẫn không thay đổi trong lòng mỗi con người Việt Nam. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc quạt trần cổ điển Marelli mỗi khi ghé thăm các tòa biệt thự cổ hay các công trình kiến trúc châu Âu lâu năm.

Không dừng lại ở đó, thân của quạt trần cổ điển Mareilli được đúc liền nguyên khối với các đường nét tinh tế mềm mại, thiết kế chịu ảnh hưởng từ thời kỳ Art Deco giống như dòng "Maestralino" trước đó, vẫn có thân bằng gang và các lưỡi gỗ rắn chắc. Đồ bền và tính thẩm mỹ của Marelli đã được chứng minh qua thời gian, ngày nay với việc tích hợp động cơ DC không chổi than, quạt trần cổ điển Marelli còn giúp cho gia chủ tiết kiệm điện đáng kể.

Các biệt thự cổ luôn được thiết kế với trần có chiều cao vượt trội, quạt trần cổ điển Marelli với thiết ống ty tùy chọn cùng các cánh cong đặc biệt có thể luân chuyển một lượng lớn không khí cho toàn bộ không gian phía dưới. Quạt trần cổ điển Mareilli với thiết kế sắc sảo, toàn thân được đúc nguyên khối kết hợp với động cơ DC tiết kiệm điện xứng đáng là mẫu quạt trần lí tưởng cho các căn biệt thự, biệt phủ cổ điển với lối kiến trúc châu Âu.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn ở quạt trần cổ điển Marelli?

Mẫu mã đa dạng
Thân màu trắng mờ với cánh quạt bằng gỗ
Thân màu đen với cánh quạt bằng gỗ

Quạt trần cổ điển Heritage – Điểm nhấn độc đáo cho nhà hàng, resort phong cách châu Âu cổ điển

Dòng quạt trần cổ điển Heritage với thiết kế lấy cảm hứng của châu Âu của những kỷ nguyên 1910, 1914 và 1925 từ đó cho ra đời quạt trần cổ điển Heritage 1910, quạt trần cổ điển Heritage 1914 và quạt trần cổ điển Heritage  1925, mỗi sản phẩm đều mang trong mình sức hút của thời đại, là lựa chọn lí tưởng cho các nhà hàng, resort gần biển theo phong cách châu Âu cổ điển, bởi không chỉ kiểu dáng quạt được thiết kế ấn tượng mà quạt còn được thiết kế phù hợp cho các môi trường ẩm ướt, gió biển.

Quạt trần cổ điển Heritage 1910 – Vẻ đẹp táo bạo vượt thời gian

Quạt trần cổ điển Heritage 1910 có thể dễ dàng bắt gặp trong các biệt thự hay các nhà hàng, resort phong cách châu Âu với phong cách thiết kế vượt thời gian và đầy táo bạo.

Một kỳ quan của Thiết kế được tạo ra vào những năm 1910 giờ đây đã sống lại với với một bản nâng cấp đặc biệt.

Làn gió nhẹ nhàng ở Tốc độ chậm và Gió mạnh ở tốc độ tối đa - Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng không tạo ra âm thanh gây ồn. Quạt được làm thủ công với kim loại đúc nguyên khối. Thích hợp lắp đặt ở những không gian ngoài trời, ẩm ướt.

Lưu ý: Không lắp quạt cho trần nghiêng hoặc trần dốc

Quạt trần cổ điển Heritage 1914 – Phong cách đậm chất thời đại

Lấy cảm hứng thiết kế từ những năm 1914 tại châu Âu, quạt trần cổ điển Heritage 1914 dễ dàng được tìm thấy tại các quán cà phê, nhà hàng Âu phong cách cổ kính và lãng mạng. Giờ đây đã được sống lại cùng với một linh hồn mới đầy khác biệt và đẳng cấp.

Làn gió nhẹ nhàng ở Tốc độ chậm và Gió mạnh ở tốc độ tối đa - Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng không tạo ra âm thanh gây ồn. Quạt được làm thủ công với kim loại đúc nguyên khối. Thích hợp lắp đặt ở những không gian ngoài trời, ẩm ướt.

Điều đặc biệt ở Heritage 1914 là giá đỡ kim loại được chạm khắc bằng tay đầy tinh xảo các tiếp tuyến như một yếu tố thiết kế độc đáo.

Lưu ý: Không lắp quạt cho trần nghiêng hoặc trần dốc.

Quạt trần cổ điển Heritage 1925 – Kiểu dáng thanh lịch vượt thời đại

Kỷ nguyên 1925 tại châu Âu cũng là một kỷ nguyên rất đặc biệt, cùng vì thế mà quạt trần cổ điển Heritage 1925 cũng mang nét đặc biệt đó bên trong.

Giá đỡ kim loại chạm khắc bằng tay được gắn trên thân mang lại sự linh hoạt trong thiết kế và kiểu dáng cho quạt trần cổ điển Heritage 1925.

Làn gió nhẹ nhàng ở Tốc độ chậm và Gió mạnh ở tốc độ tối đa - Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng không tạo ra âm thanh gây ồn. Quạt được làm thủ công với kim loại đúc nguyên khối. Thích hợp lắp đặt ở những không gian ngoài trời, ẩm ướt.

Mua quạt trần cổ điển Mareilli và Heritage ở đâu

Tại Việt Nam, HGP (Hồ Gia Phát) là nhà cung cấp quạt trần cổ điển Meralli và Heritage chất lượng cao từ nhà sản xuất quạt hàng đầu Ấn Độ, các sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng, thiết kế tinh xảo và được lắp ráp bằng thủ công cầu kỳ, đậm nét cổ điển, đảm bảo Quý khách sẽ thực sự hài lòng. Không dừng lại ở đó, HGP còn có các chính sách hấp dẫn kèm theo cho Quý khách trong quá trình mua quạt.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
End Off Sales
Hồ Gia Phát
Quạt trần cổ điển Marelli được thiết kế đặc biệt động cơ đúc nguyên khối bằng gang bảo vệ tốt lõi đồng bên trong. Màu sắc Motor: Nâu La Mã, Đen Nhám, Xám Tro Chất liệu cánh: Gỗ ép, hoặc gỗ tự nhiên Chú ý: Sản phẩm...
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập