×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt Trần Công Nghiệp - Giảm Chi Phí Làm Mát AC– Cải Thiện Hiệu Suất Làm Việc

Đăng tải lúc2 Years ago 684
Yêu thích0
Vào mùa cao điểm nắng nóng, chi phí làm mát cho nhà máy, xưởng sản xuất, kho vận đều tăng cao đáng kể, nhưng điều quan trọng hơn hết là giúp cho nhân viên luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ từ đó nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc.

"Nhiều giải pháp làm mát có thể không hiệu quả, đặc biệt là đối với những không gian thiết kế với trần cao, nhưng với quạt trần công nghiệp HVLS của Big Ass Fans, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể loại quạt phù hợp với không gian, phân tích và cải thiện khả năng làm mát rõ rệt cho không gian nhà xưởng, nhà máy, kho vận hành của bạn."

Bài viết dưới đây, sẽ cung cấp cho bạn cách thức quạt trần công nghiệp HVLS từ Big Ass Fans, giúp làm mát không gian và cải thiện năng suất làm việc của nhân viên của bạn.

Lắp đặt quạt trần cánh lớn Essence cẩn thận, chi tiết

Một số cách đơn giản giúp làm giảm nhiệt độ cho nhà máy, xưởng sản xuất, kho vận

Làm mát cho một không gian rộng lớn như nhà máy, xưởng sản xuất, kho vận hành luôn rất tốn kém, đặc biệt nếu không biết sử dụng đúng hệ thống làm mát hiệu quả, chi phí làm mát lại càng tăng thêm. Nhiều khía cạnh khác nhau có thể khiến chi phí làm mát của bạn tăng cao, nhưng có rất nhiều cách để bạn có thể làm cho hệ thống làm mát của mình hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Một số mẹo giúp bạn tiết kiệm tiền điện mỗi tháng cho việc làm mát như là:

- Luôn đóng kín cửa ra vào hoặc cửa sổ để năng không khí ẩm nóng đi thẳng vào không gian.
- Lắp rèm cửa cho bất kỳ cửa sổ nào nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp.
- Bảo trì hệ thống làm mát và thay thế bộ lọc khi đã đến hạn là một cách khác để bảo đảm hệ thống làm mát không khi vận hành hiệu quả

Đó là một số cách đơn giản để bạn cải thiện hiệu quả làm mát cho không gian, nhưng quan trọng hơn hết bạn cần trang bị cho nhà máy, xưởng sản xuất và kho vận hành của mình một giải pháp làm mát hiệu quả từ quạt trần cánh lớn Big Ass Fans.

Quạt trần công nghiệp Powerfoil D

Quạt trần công nghiệp HVLS giảm thiểu chi phí bảo trì, cải thiện năng suất làm việc cho nhân viên của bạn

Quạt trần công nghiệp HVLS của Big Ass Fans hoạt động bằng cách di chuyển một khối lượng lớn không khí với các cánh quạt lớn, quay với một tốc độ chậm hơn nhiều so với quạt trần hoặc quạt cây truyền thống. Tốc độ quay chậm cho phép giảm thiểu sức căng trên các bộ phận chuyển động của quạt, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chi phí bảo trì của bạn sẽ ít tốn kém hơn.
Tốc độ quay chậm hơn cũng giảm thiểu các chất ô nhiễm trong không khí và các chất gây kích ứng như bụi. Quạt trần công nghiệp HVLS của Big Ass Fans thiết kế với động cơ Gearbox không chổi than, hoạt động mạnh mẽ, chuyển một khối lượng không khí rất lớn, làm thông thoáng không khí trong toàn bộ nhà máy, xưởng sản xuất và kho vận hạnh của bạn. Một lợi ích tuyệt vời khác của quạt trần cánh lớn là chúng hoạt động rất yên tĩnh, giúp việc giao tiếp giữa nhân viên không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Nhân viên thoải mái, giao tiếp hiệu quả, thì năng suất làm việc cũng sẽ được cải thiện không kém.

Nên dùng quạt thổi sàn công nghiệp hay quạt trần công nghiệp?

Quạt thổi sàn công nghiệp thường được nhiều chủ nhà máy, xưởng sản xuất và kho vận hành lựa chọn vì giá thành rẻ và dễ lắp đặt, tuy nhiên nếu xét về khía cạnh hiệu quả, thì quạt trần cánh lớn lại vượt trội hơn khi di chuyển một lượng lớn không khí, làm mát cho toàn bộ không gian lớn.

Lưu lượng không khí mà quạt trần cánh lớn cung cấp chính là lí do hàng đầu mà nhiều chủ doanh nghiệp, nhà máy, kho vận tin chọn. Ngoài ra, việc chiếm nhiều diện tích sàn và nguy cơ xảy ra sự cố do vướng phải, vấp ngã do dây điện, ổ cắm... là một nhược điểm lớn của các dòng quạt thổi sàn.

Quạt trần công nghiệp không chỉ làm mát vào mùa nắng nóng cao điểm mà còn làm không khí thông thoáng vào mùa lạnh. Vào những tháng mùa hè, quạt trần cánh lớn sẽ hoạt động theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để đẩy không khí đi xuống nhằm tạo ra luồng gió mát mẻ. Trong những tháng mùa đông lạnh hơn, hướng của quạt có thể được thay đổi theo chiều kim đồng hồ để kéo không khí ấm xuống dưới không gian bên dưới. Điều này có thể làm giảm đáng kể chi phí sưởi ấm.

Quạt trần công nghiệp Powerfoil D
Quạt thổi sàn công nghiệp SideKick

Vì mục đích lưu thông không khí và làm mát toàn bộ không gian lớn của bạn, quạt trần công nghiệp HVLS từ Big Ass Fans là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc đầu tiên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm mát không khí cục bộ, ở phạm vi gần cho nhân viên thì quạt thổi sàn cũng là một lựa chọn không tệ.

Quạt trần công nghiệp HVLS cải thiện chất lượng không khí, tạo môi trường làm việc an toàn

Quạt trần công nghiệp không chỉ giúp giảm nhiệt độ cho không gian nhà máy, xưởng sản xuất... giữ cho môi trường luôn mát mẻ và khô ráo, mà còn có thể làm loãng các chất gây ô nhiễm trong không khí đồng thời làm tăng tăng đáng kể chất lượng không khí. Cùng với việc lọc không khí phù hợp, cải thiện lưu thông sẽ giúp giảm thiểu bất kỳ chất ô nhiễm hoặc chất kích thích nào có trong không khí, tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn nhiều cho nhân viên phía dưới.

Quạt trần công nghiệp và quạt thổi sàn công nghiệp tại Big Ass Fans

Quạt trần công nghiệp HVLS cải thiện năng suất làm việc của nhân viên

Như đã nói ở trên, với sự lưu thông không khí thích hợnp, nhà máy, xưởng sản xuất, kho vận sẽ luôn được mát mẻ và khô ráo, là môi trường lí tưởng cho sức khỏe và năng suất làm việc của nhân viên.

Cơ quan Quản lý An toàn & Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) đưa ra các tiêu chuẩn quy định rằng để cung cấp một môi trường làm việc thích hợp cho nhân viên, người sử dụng lao động nên duy trì nhiệt độ nơi làm việc trong khoảng 68-76 độ F. Bằng cách đảm bảo nhiệt độ mát hơn, nhân viên của bạn sẽ thoải mái hơn và làm việc hiệu quả hơn nhiều. Ngoài ra, sự lưu thông và luồng không khí thích hợp sẽ tối đa hóa phương pháp làm mát tự nhiên của cơ thể con người, bay hơi (đổ mồ hôi) và giữ cho cơ thể không bị quá nóng để duy trì năng suất.

Nhà máy quạt công nghiệp Big Ass Fans

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Quạt trần liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập