×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt trần Haiku có tốt không? Chất lượng quạt trần Haiku như thế nào?

Đăng tải lúc3 Years ago 764
Yêu thích0

Quạt trần Haiku có tốt không? Chất lượng quạt trần Haiku như thế nào? Bài viết này sẽ giúp Quý khách giải đáp các thắc mắc trên. Haiku là thương hiệu quạt của hãng Big Ass Fan thiết kế, sản xuất tại Hoa Kỳ là quạt trần có hiệu suất, hoạt động êm và công nghệ tiên tiến nhất thế giới.

Không những vượt trội về công năng hiệu suất hoạt động mà quạt trần Haiku còn đi đầu trong chất lượng sản phẩm với những chứng nhận kiểm nghiệm có giá trị toàn cầu.

QUẠT TRẦN HAIKU CÓ BỀN KHÔNG?

Quạt trần Haiku có các cánh gió cân bằng bằng tay được làm từ nhôm đùn, tre Moso hoặc hỗn hợp ma trận được đảm bảo không bao giờ bị xệ hoặc nứt và cấu trúc cực kỳ nhẹ của nó hầu như không gây căng thẳng cho phần cứng của quạt.

Động cơ DC không chổi than của Haiku chạy mát với lượng nhiệt tỏa ra tối thiểu, duy trì hiệu quả và tuổi thọ cao.

quat tran cao cap haiku

THỜI GIAN BẢO HÀNH QUẠT TRẦN HAIKU LÀ BAO LÂU?

Quạt trần thông minh Haiku có chế độ bảo hành 3 năm sử dụng trong nhà dành cho khu dân cư và 2 năm đối với mô hình ngoài trời.
Bảo hành của Big Ass Fans là điều đáng chú ý với các điều khoản đơn giản, tránh các lỗi in ấn và loại trừ quá nhiều và tăng thêm niềm tin cho khách hàng.
quat tran thong minh haiku

CHỨNG NHẬN CỦA QUẠT TRẦN HAIKU

Quạt Haiku đã trải qua thử nghiệm bên thứ ba rộng rãi của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ và nhận được nhiều chứng nhận quốc tế và ENERGY STAR® để đảm bảo các tuyên bố về hiệu suất chính xác và tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của ngành.

QUẠT TRẦN HAIKU CÓ DỄ BẢO TRÌ?

Haiku có hệ thống lắp đặt cân bằng, các cánh dẫn khí và ổ bi chống ăn mòn, và một động cơ truyền động trực tiếp không hộp số giúp tản nhiệt nhanh chóng.
Quạt phải được lau sạch khi cần thiết, đặc biệt là trong các ứng dụng công nghiệp hoặc ngoài trời, nhưng nếu không Haiku yêu cầu bảo trì tối thiểu.

ĐỘNG CƠ VÀ Ổ ĐĨA QUẠT TRẦN HAIKU ĐƯỢC BẢO VỆ TUYỆT ĐỐI

Quạt trần Haiku được xếp hạng IPX2 về khả năng bảo vệ chống lại các giọt nước rơi và được xếp hạng chống ẩm để sử dụng ngoài trời có mái che.

Thiết kế mỏng, hiệu quả của động cơ dẫn động trực tiếp hầu như không tạo ra nhiệt và được bảo vệ khỏi tiếp xúc với bụi và các hạt khác trong không khí, trong khi ổ bi bằng thép không gỉ của nó chống lại sự ăn mòn do độ ẩm và quá trình oxy hóa.

Một khối bọt trong trục động cơ và bộ đèn LED kín giúp bảo vệ thêm khỏi các yếu tố trong các ứng dụng ngoài trời.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập