×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt trần Haiku mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Đăng tải lúc3 Years ago 664
Yêu thích0
Haiku là sản phẩm quạt trần chất lượng cao, tiết kiệm điện. Thiết kế kiểu dáng hiện đại, trang trí có tích hợp đèn LED, sang trọng đáp ứng các thiết kế hiện và tiết kiệm điện ở mức tối đa. Bên cạnh đó, quạt trần Haiku còn chú trọng nhiều đến những trải nghiệm của khách hàng, kể cả trước - trong - sau quá trình sử dụng sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu những thiết lập mà Haiku mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm

Sử dụng dữ liệu luồng không khí độc quyền từ phòng nghiên cứu của chúng tôi, phần mềm SpecLab® của Big Ass Fans vẽ sơ đồ quạt theo mô hình 3D về cơ sở vật chất của khách hàng và mô phỏng luồng không khí mà họ cung cấp.

Công cụ độc đáo này đảm bảo rằng khách hàng nhận được thông số kỹ thuật chính xác cho những chiếc quạt Big Ass phù hợp nhất với không gian của họ.

Dễ dàng lắp đặt

Với thiết kế nhẹ và nhiều tùy chọn lắp đặt cho trần phẳng và dốc thấp đến 8 feet (2,4 mét), Haiku có thể cài đặt vào bất kỳ ứng dụng gia đình hoặc thương mại nào.

Big Ass Fans cũng cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết và hỗ trợ qua điện thoại đáng tin cậy để khách hàng cài đặt.

Tuỳ chọn màu sắc theo ý muốn

Với đường kính 52, 60 và 84 inch (132, 152 và 213 cm), 10 lớp hoàn thiện cánh gió có sẵn và ba tùy chọn lắp cho cấu trúc trần phẳng và dốc, Haiku cung cấp các tùy chọn phù hợp với nhu cầu thoải mái và phong cách cho nhiều loại khoảng trắng.

Đối với những khách hàng muốn cải thiện hoặc thiết kế màu vào phù hợp với thẩm mỹ của họ, Big Ass Fans cung cấp tùy chỉnh màu toàn bộ và một phần của quạt.

Phụ kiện tuỳ chọn thêm

Nổi bật cùng với i6 là quạt trần gia đình cao cấp của Big Ass Fans, Haiku cung cấp một loạt các tùy chọn bổ sung, nổi bật là công nghệ UV-C tích hợp của Clean Air System.

Bộ đèn LED của quạt cung cấp công suất tối đa gần 1.300 lumen với 16 mức sáng điều chỉnh dimmable, tùy chọn đèn chiếu sáng, tích hợp và tự động hóa thông minh.

Đối với các ứng dụng lớn hơn, các tiện ích ống ty treo mở rộng xuống có sẵn của Haiku, bộ ổn định chống rung của gió, và mô-đun 0-10 VDC mang lại sự linh hoạt và tiện lợi.

Với ngần ấy những tính năng tuyệt vời mà quạt trần Haiku mang lại, Haiku xứng đáng là mẫu quạt trần đẳng cấp, mang lại nét cuốn hút riêng cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Tại Việt Nam, Công ty HGP là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm quạt trần cao cấp Haiku của hãng Big Ass Fans. Đối với chúng tôi "Chất lượng không chỉ là mục tiêu cuối cùng mà đó còn là một lời CAM KẾT"

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 0909899367 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Bài viết liên quan
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập