×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Thiết kế quạt trần cánh lớn Big Ass Fans công trình Resort bãi biển

Đăng tải lúc5 Years ago 801
Yêu thích0
Tiêu chuẩn ngoài trời cần đặt ra mà các chuyên gia thiết kế quạt yêu cầu là quạt phải đạt chuẩn yêu cầu chống ẩm, chống nước, đặt biệt hơn là đạt được tiêu chuẩn ngoài trời đó là IP-44 trở lên. Điều đó có nghĩa là các quạt trần đèn cần phải có khả năng chống gỉ, cánh quạt không bị ẩm mốc trong thời gian sử dụng. Trong thiết kế quạt trần có 2 dòng sản phẩm được đánh giá cao. Đó là: Chống ẩm và Chống Ướt Quạt trần chống ẩm: với chiếc quạt chống ẩm chỉ phù hợp chống lại vùng thời tiết có độ ẩm cao, hoặc những nơi có lưu lượng mưa trung bình hàng năm được đánh giá là nhiều hơn so với bình thường. Tuy nhiên, các loại quạt trần chống ẩm này lắp đặt ở những khu vực được bảo vệ không thể nước, mưa và tuyết trực tiếp vào. Thậm chí quạt trần được lắp dưới mái hiên hành lang nhà cũng cần đảm bảo rằng nơi đó nước không được trực tiếp vào quạt. Vì vậy trước khi quyết định lắp quạt trần chống ẩm, các bạn cũng chú ý rằng sẽ được lắp ở những nơi có mái hiên che chắn như nhà xe, hành lang được che chắn...Với hệ thống động cơ, dây điện bên trong quạt được đánh giá là chống ăn mòn, chống ẩm do thời tiết. Quạt trần chống ẩm thường được lắp ở có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng massage, xông hơi...

Quạt trần chống ẩm

Với chiếc quạt chống ẩm chỉ phù hợp chống lại vùng thời tiết có độ ẩm cao, hoặc những nơi có lưu lượng mưa trung bình hàng năm được đánh giá là nhiều hơn so với bình thường. Tuy nhiên, các loại quạt trần chống ẩm này lắp đặt ở những khu vực được bảo vệ không thể nước, mưa và tuyết trực tiếp vào. Thậm chí quạt trần được lắp dưới mái hiên hành lang nhà cũng cần đảm bảo rằng nơi đó nước không được trực tiếp vào quạt. Vì vậy trước khi quyết định lắp quạt trần chống ẩm, các bạn cũng chú ý rằng sẽ được lắp ở những nơi có mái hiên che chắn như nhà xe, hành lang được che chắn...Với hệ thống động cơ, dây điện bên trong quạt được đánh giá là chống ăn mòn, chống ẩm do thời tiết. Quạt trần chống ẩm thường được lắp ở có độ ẩm cao như phòng tắm, phòng massage, xông hơi.

Quạt trần chống ướt

Được đánh giá là sử dụng tốt ở ngoài trời đặt biệt chịu được thời tiết mưa gió, tuyết trực tiếp. Đối với quạt trần chống ẩm sẽ không chịu được điều kiện khắc nghiệt trực tiếp. Do đó sẽ bị không được an toàn nếu như sử dụng quạt trần chống ẩm ở trong trường hợp này. Với quạt trần chống ướt sẽ bảo vệ tuyệt đối các dây dẫn điện bên trong cũng như các động cơ chuyển động được bảo vệ lớp composite hoặc lớp nhựa an toàn cao. Với cánh quạt trần chống ướt thường được làm bằng nhựa ABS hoặc Composite, có thể sử dụng vòi nước xịt trực tiếp lên quạt mà không bị ảnh hưởng gì. Quạt trần chống ướt thường dùng ở các khu vườn thượng uyển ngoài trời, khu hành lang nhà hàng, khách sạn, resort...

HGP có đầy đủ các loại quạt trần đèn chống ẩm, chống ướt để đáp ứng các tiêu chuẩn ngoài trời cho các dự án Resort, nhà hàng, Spa, khách sạn cao cấp.

Các mẫu quạt trần sừ dụng ngoài trời chống ẩm
Các mẫu quạt trần sừ dụng ngoài trời chống ướt

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập