×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Xu Hướng Tiết Kiệm Năng Lượng Từ Công Nghệ Cảm Biến Nhiệt Big Ass Fans

Đăng tải lúc2 Years ago 752
Yêu thích0

Một nhóm nghiên cứu đứng đầu bởi trường Đại học California đã phối hợp cùng Trung tâm Môi trường Xây dựng (CBE) Berkeley, đã tiến hành triển khai các cách mà chúng ta có thể tích hợp giữa quạt trần thông minh trên thị trường hiện nay cùng với bộ cảm biến nhiệt. Thông qua đó đánh giá sự kết hợp của hai sản phẩm này trong việc cải thiện hiệu quả năng lượng và sự thoải mái cho nhiều gia đình, các tòa nhà dân cư hay trung tâm thương mại nhỏ như thế nào cũng như xu hướng tiết kiệm năng lượng từ công nghệ cảm biến nhiệt Big Ass Fans.

Quạt trần thông minh Haiku mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng của Trường Cao đẳng Berea

Ủy ban Năng lượng California gần đây đã phê duyệt khoản tài trợ khoảng 1,9 triệu đô la để hỗ trợ một nhóm nghiên cứu bao gồm công ty tư vấn kỹ thuật và hiệu quả năng lượng TRC và công ty dịch vụ kỹ thuật Association for Energy Affordability. Dự án cũng sẽ nhận được nguồn vốn phù hợp từ các đối tác trong ngành của CBE và hỗ trợ bằng hiện vật từ đối tác trong ngành của CBE là Big Ass Solutions từ Big Ass Fans.

Các quan chức của CBE cho biết đề xuất nghiên cứu dựa trên ý tưởng là một thế hệ sản phẩm kết nối Internet mới sẽ giúp cải thiện sự thoải mái của khách hàng, đồng thời cắt giảm chi phí tiêu thụ năng lượng. Mặc dù những sản phẩm có hỗ trợ kết nối Internet này sẽ mang lại rất nhiều cơ hội, tuy nhiên chúng ta vẫn còn chưa chắc chắn trong việc định lượng những lợi ích và hiểu rõ các rào cản đối với việc áp dụng rộng rãi các sản phẩm này.

Các nhà nghiên cứu hy vọng dự án do UC Berkeley đứng đầu sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho những câu hỏi nêu trên thông qua các thử nghiệm tại phòng thí nghiệm cùng với trình diễn thực tế, sử dụng quạt trần thông minh Haikucông nghệ cảm biến nhiệt SenseME™ đáp ứng các điều kiện thay đổi của môi trường, sở thích người ở, đồng thời tích hợp các tính năng học hỏi và giao tiếp với người dùng.

Thoải mái, hiệu quả và là sự lựa chọn sáng suốt từ công nghệ cảm biến nhiệt SenseMe

Hệ thống điều khiển quạt thông minh sẽ được thử nghiệm, với công nghệ mang nhãn hiệu “SenseME™” được phát triển bởi Big Ass Solutions phối hợp cùng với các nhà nghiên cứu của CBE, họ đã tiến hành các thử nghiệm về sự thoải mái, xác định sự kết hợp của nhiệt độ, độ ẩm và vận tốc không khí để mang lại sự thoải mái cao nhất. Các địa điểm tiến hành thực nghiệm sẽ bao gồm nhà ở, các khu vực chung và các phòng tập thể dục trong các khu nhà dành cho gia đình có thu nhập thấp tại California.

Các nhà nghiên cứu cũng sẽ tiến hành các nghiên cứu bổ sung trong phòng thí nghiệm để phát triển các phương pháp tiêu chuẩn hóa để kiểm tra và đánh giá quạt về hiệu suất năng lượng và sự thoải mái. Các tiêu chuẩn mới này sẽ giúp các nhà sản xuất tinh chỉnh các dịch vụ của họ và giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Big Ass Solutions đã cung cấp khoảng 160 quạt trần tiết kiệm năng lượng cho nghiên cứu và quyền truy cập vào các phòng thí nghiệm quy mô của Big Ass Solutions.

Ủy ban năng lượng sẽ cung cấp kinh phí trong khuôn khổ Chương trình Phí Đầu tư Chương trình Điện, hỗ trợ các dự án nghiên cứu và trình diễn năng lượng sạch nhằm thúc đẩy độ tin cậy của năng lượng điện được cải thiện và chi phí thấp hơn.

Dự án sẽ được dẫn dắt bởi giáo sư kiến trúc Gail Brager của CBE, các thành viên nhóm nghiên cứu CBE Therese Peffer, Paul Raftery và Hui Zhang, và TRC’s Gwelen Paliaga

Các nhà nghiên cứu với UC Berkeley’s CBE thảo luận về cấu hình thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. (Ảnh của CBE.)

Brager, một chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng và công trình xanh, cho biết, mặc dù nghiên cứu sẽ xem xét các sản phẩm có sẵn trên thị trường, nhưng ý tưởng tích hợp bộ cảm biến nhiệt với các sản phẩm “lấy con người làm trung tâm” như quạt trần.  “Bằng cách tích hợp các sản phẩm thông minh này một cách chính xác,” cô nói, “chúng tôi hy vọng sẽ chứng tỏ rằng việc sử dụng ít năng lượng hơn không còn phải trả giá bằng sự thoải mái của mọi người chúng ta”.

Đưa California đạt được các mục tiêu về năng lượng vào năm 2020

Brager cũng cho biết với các phương pháp tiếp cận như các ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt của quạt trần thông minh Haiku sẽ giúp California đạt được mục tiêu là tất cả các ngôi nhà mới phải sử dụng năng lượng bằng không vào năm 2020. Nghiên cứu trước đây của CBE đã chứng minh rằng các thiết bị điều khiển cá nhân, bao gồm cả quạt do người ở kiểm soát, có thể vừa tiết kiệm năng lượng vừa cải thiện sự thoải mái.

Ngoài các hoạt động nghiên cứu này, nhóm dự án còn tiến hành nghiên cứu thị trường với khách hàng và các bên liên quan khác trong ngành xây dựng về việc áp dụng các sản phẩm này. Các kết quả sẽ được phổ biến thông qua việc tạo ra một hướng dẫn thiết kế, một công cụ thiết kế trực tuyến, các nghiên cứu điển hình và các hoạt động tiếp cận ngành. Cuối cùng, nhóm nghiên cứu cho biết họ cũng hy vọng sẽ tận dụng những phát hiện của mình để ủng hộ các mã và tiêu chuẩn được cải thiện cho quạt trần và các thiết bị thông minh khác.

Thông tin liên quan

CBE là gì?

CBE (The Center for the Built Environment) là Trung tâm Môi trường Xây dựng hoạt động với mục đích cải thiện chất lượng môi trường và hiệu quả năng lượng của các tòa nhà thương mại bằng cách cung cấp thông tin kịp thời, không thiên vị về công nghệ xây dựng và kỹ thuật thiết kế và vận hành. Công việc của CBE được hướng dẫn và hỗ trợ bởi một tập hợp đa dạng các đối tác trong ngành, với sự lãnh đạo của giám đốc Edward Arens và phó giám đốc Gail Brager.

TRC là gì?

TRC là công ty quản lý xây dựng, tư vấn và kỹ thuật quốc gia cung cấp các dịch vụ tích hợp cho thị trường năng lượng, môi trường và cơ sở hạ tầng. Nó có một lịch sử lâu dài về nghiên cứu thành công và các nghiên cứu liên quan đến công nghệ mới nổi, đồng thời là đơn vị tiên phong trong việc đánh giá các công nghệ xây dựng mới, cung cấp thông tin về các tiêu chuẩn và mã năng lượng cũng như đánh giá thành tích của chương trình.

AEA là gì?

AEA (The Association for Energy Affordability) là à một tổ chức đào tạo và dịch vụ kỹ thuật phi lợi nhuận dành riêng cho việc đạt được hiệu quả năng lượng trong các tòa nhà mới và hiện có nhằm thúc đẩy và duy trì nhà ở hợp lý và lành mạnh cho người dân có thu nhập thấp ở Hoa Kỳ. Nó là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật công trình xanh và hiệu quả năng lượng cho các tòa nhà nhiều gia đình trên khắp California, đồng thời đã đóng vai trò quan trọng trong các nghiên cứu và nghiên cứu thực địa liên quan đến việc tăng cường tiếp nhận thị trường và nhận thức về các công nghệ mới nổi.

Big Ass Solution là gì?

Big Ass Solutions sở hữu phòng thí nghiệm nghiên cứu và phát triển LEED Gold đầu tiên trên thế giới dành riêng để thử nghiệm chuyển động của không khí trên quy mô lớn. Big Ass Solution sản xuất quạt, đèn chiếu sáng và điều khiển cho mục đích sử dụng trong công nghiệp, nông nghiệp, thương mại và dân dụng.

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Nhà Phân Phối Chính thức Quạt công nghiệp Big Ass Fans tại Việt Nam

HGP (Hồ Gia Phát)

> Showroom tại TP. Thủ Đức: 184 Trần Lựu, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. (Quận 2 cũ)

> Showroom tại TP. HCM: 812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 - (kế cạnh BMW Quận 7).

> VPĐD tại Hà Nội: 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900633620 – Tư vấn sản phẩm: 0913123860

Yêu thích0
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập